Cặp ‘ông cháu’ gây tranh cãi nhất Đài Loan sắp kết hôn sau 7 năm bên nhau

17/02/2020 10:29 GMT+7

Theo Sina hôm 16.2, Lý Khôn Thành đang dự định đăng ký kết hôn với Lâm Tĩnh Ân, tình trẻ kém nhạc sĩ này gần 40 tuổi. Bất chấp những chỉ trích, đàm tiếu, họ vẫn yêu nhau thắm thiết suốt 7 năm qua.

Lý Khôn Thành (63 tuổi) - Lâm Tĩnh Ân (24 tuổi) khiến truyền thông Đài Loan lẫn châu Á tốn không ít giấy mực suốt nhiều năm qua bởi chuyện tình chênh lệch hơn 3 con giáp. Bất chấp tất cả, họ vẫn bên nhau suốt nhiều năm qua. Hôm 15.2, nhân dư âm của lễ tình nhân, nhạc sĩ sinh năm 1957 đăng tải dòng trạng thái đầy tình cảm trên Facebook nhằm đánh dấu chuyện tình 7 năm với bạn gái 9X. Ông cho biết suốt quãng thời gian chung sống, họ đã luôn hòa thuận, tin tưởng và yêu thương nhau. “Trong 7 năm qua, hai chúng tôi đã cùng đối mặt với những áp lực từ cuộc sống để có thể ở bên nhau. Bây giờ chúng tôi rất vô tư, sống đơn giản, lặng lẽ và hạnh phúc với lựa chọn của mình”, nhạc sĩ này nói thêm.

Cặp đôi "ông cháu" từng khiến nhiều người sửng sốt

Ảnh: Facebook NV

Theo Sina, sau khi đăng bài kỷ niệm 7 năm yêu nhau, Lý Khôn Thành đã tuyên bố với truyền thông rằng ông có ý định đăng ký kết hôn với Lâm Tĩnh Ân trong năm nay để họ chính thức được luật pháp công nhận. Chia sẻ với phóng viên, nhạc sĩ 63 tuổi khẳng định ông và bạn gái vẫn đang rất ngọt ngào, mặn nồng dù đã bên nhau đã nhiều năm. Nghệ sĩ họ Lý chia sẻ rằng người tình 9X luôn xem ông như một chàng trai trẻ. Lý Khôn Thành cũng cho biết mỗi lần cả hai ra ngoài và bị người đi đường nhận ra, họ bắt đầu nhận được những lời chúc phúc thay vì chỉ toàn ác ý như trước kia. Theo lời nhân vật chính, cuộc sống của cặp đôi tai tiếng này đang đi đúng hướng, vì vậy, họ quyết định sẽ đăng ký kết hôn. “Tôi không biết cha của Lâm Tĩnh Ân sẽ nghĩ gì nhưng tôi hi vọng anh ấy sẽ không quá buồn và chấp nhận sự thật rằng con gái mình sẽ kết hôn”, nhạc sĩ này nói thêm.

Lý Khôn Thành cũng cho biết hiện ông đang bận rộn xây dựng một studio cho bạn gái sử dụng, sau khi xong xuôi, cả hai sẽ kết hôn

Ảnh: Facebook NV

Chuyện tình của Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành đã không còn xa lạ với nhiều người bởi từ năm 2013, truyền thông Đài Loan lẫn châu Á đã liên tục đưa tin về họ. Lâm Tĩnh Ân sinh ra trong gia đình không mấy êm ấm bởi cha mẹ thường xuyên cãi vã. Lo sợ con gái mới lớn gặp khủng hoảng tâm lý vì chuyện gia đình, cha của Tĩnh Ân đã nhờ bạn mình là Lý Khôn Thành trò chuyện, an ủi cô nữ sinh 17 tuổi. Tuy nhiên, ông không thể ngờ rằng con gái và “bạn già” của mình sau đó đã nảy sinh tình cảm. Biết chuyện, cha của Lâm Tĩnh Ân đã hết sức phản đối thậm chí đệ đơn tố cáo Lý Khôn Thành dụ dỗ trẻ vị thành niên. Tuy nhiên hành động mạnh tay của ông không có tác dụng, Lâm Tĩnh Ân sau đó đã dọn về sống chung với bạn trai.

Mặc kệ sự phản đối kịch liệt từ cha, Lâm Tĩnh Ân vẫn một lòng đi theo Lý Khôn Thành

Ảnh: Facebook NV

Không chỉ bị gia đình bạn gái phản đối, chuyện tình “ông cháu” của họ là đề tài bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội. Bất chấp điều tiếng từ dư luận, cả hai vẫn giữ mối quan hệ mặn nồng, họ vô tư chia sẻ loạt hình ảnh tình cảm trong những buổi hẹn hò, những chuyến du lịch cùng nhau. Trước khi lên kế hoạch kết hôn trong năm 2020, cả hai từng 2 lần tính chuyện làm đám cưới vào năm 2015 và 2017 nhưng không thành. Hồi đầu năm 2017, Lâm Tĩnh Ân dính tin đồn đang mang thai song cô lên tiếng phủ nhận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.