Cặp nam sinh giành 150 triệu bày tỏ lòng biết ơn Trấn Thành

02/02/2016 13:09 GMT+7

(iHay) "Em rất thương chú Trấn Thành. Cám ơn chú vì đã luôn giúp đỡ và khen ngợi tụi em”, Chí Kiệt tâm sự.

 (iHay) Trong tập Gala 3 của Thách thức danh hài lên sóng tối 31.1, cặp học sinh THCS Công Huy - Chí Kiệt bỗng nổi lên như một hiện tượng khi khiến Trấn Thành bật khóc và giành được giải thưởng 150 triệu đồng bằng sự bản lĩnh, tự tin.

Cặp nam sinh giành 150 triệu bày tỏ lòng biết ơn Trấn Thành - ảnh 1Trên trang cá nhân, Trấn Thành cho biết: "Cảm giác vừa vui, vừa xúc động, vừa hạnh phúc, vừa mừng cho hai đứa nhỏ! Tụi con xứng đáng - hai chiến binh à"
Sau khi chương trình lên sóng, cuộc sống của Công Huy - Chí Kiệt bỗng rộn ràng hơn. Cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ và quý mến của mọi người, đặc biệt là thầy cô giáo và bạn bè. Điển hình nhất, cô giáo của Chí Kiệt bày tỏ sự tự hào khi em không tỏ ra kiêu ngạo vì được mọi người biết đến.
Chia sẻ sau hậu trường, cả Công Huy và Chí Kiệt đều cho biết đi thi với tinh thần “thi cho vui”, “thi để có thêm kinh nghiệm và trải nghiệm”, và lúc nhận được giải thưởng từ chương trình, hai em vẫn rất hồn nhiên quyết định “chia đều số tiền thưởng” và để bố mẹ toàn quyền sử dụng.
Chia sẻ về chiến thắng 150 triệu, Chí Kiệt cho biết: “Hai em liều lĩnh ở vòng 5 là vì tụi em biết đối mặt với cô Việt Hương và chú Trấn Thành không phải là chuyện dễ dàng. Cũng như cô Việt Hương nói càng vào vòng trong cái “đô” phải càng mạnh. Mà lúc ấy tụi em đã qua 4 vòng, vòng 5 phải cực kỳ đặc biệt. Thế nên hai đứa em quyết định liều thử. Lúc ấy chỉ nghĩ đơn giản là cười để được lên hình đẹp rồi về, ai ngờ là giành được nụ cười của chú Trấn Thành”.
Cặp nam sinh giành 150 triệu bày tỏ lòng biết ơn Trấn Thành - ảnh 2Cả hai đi thi vì nhận được những lời đề nghị của bạn bè do thường được các bạn trong lớp khen về tính hài hước, hóm hỉnh nên lấy đó làm vốn rồi quyết tâm đi thi. Những nội dung mà các em đem đến chương trình đều do cả hai tự xây dựng, lấy chất liệu từ chính những điều gặp từ cuộc sống xung quanh
Cặp nam sinh giành 150 triệu bày tỏ lòng biết ơn Trấn Thành - ảnh 3Chí Kiệt (trái) từng đóng vai nhỏ trong vài bộ phim truyền hình
Với chiến thắng ở vòng Gala, Công Huy - Chí Kiệt cho biết rất biết ơn giám khảo vì đã cho cả hai nhiều lời khen, bài học hay, đặc biệt là nam giám khảo Trấn Thành. “Em rất vui vì có một người đồng cảm với mình trên sân khấu. Em rất thương chú Trấn Thành. Tại Trấn Thành Phiêu Lưu Ký, chú là nghệ sĩ lớn đầu tiên mà em được gặp, được tiếp xúc ở ngoài. Cám ơn chú vì đã luôn giúp đỡ và khen ngợi tụi em”, Chí Kiệt tâm sự.
Trong chương trình, danh hài Trấn Thành đã không ngại ngần chia sẻ niềm yêu mến của mình với Công Huy và Chí Kiệt: “Tụi con là đại diện của lớp trẻ. Nếu như Việt Nam chúng ta có những bạn trẻ như tụi con, những em nhỏ được giáo dục tử tế, thông minh và đặc biệt nhất có cá tính, như vậy, không lâu nữa Việt Nam sẽ phát triển, sẽ trở nên tuyệt vời khi sở hữu những con người thông minh”.
Thêm vào đó, anh cũng đưa ra những lời khuyên, đánh giá hữu ích về cách diễn xuất cho cặp đôi học sinh: “Tụi con diễn rất nhanh, nói rất nhanh nhưng rất rõ ràng. Những người làm được điều này là những người thông minh, và tụi con làm được điều này, tụi con điều khiển được hành động của mình rất tinh tế”.
Cặp nam sinh giành 150 triệu bày tỏ lòng biết ơn Trấn Thành - ảnh 4Cả hai chơi thân với nhau 4 năm và "có gì buồn hay vui thì hai anh em ngồi tâm sự như hai người đàn ông nên càng thân nhau hơn" 
Cặp nam sinh giành 150 triệu bày tỏ lòng biết ơn Trấn Thành - ảnh 5Chí Kiệt xúc động trong vòng tay Việt Hương
Cặp nam sinh giành 150 triệu bày tỏ lòng biết ơn Trấn Thành - ảnh 6Trấn Thành không ngừng nức nở trước sự thông minh của hai học sinh THCS
Được biết Công Huy và Chí Kiệt chơi thân với nhau từ 4 năm trước. Hai em vô tình gặp nhau trên một chiếc tàu lượn siêu tốc, ngồi cạnh nhau rồi sau đó bắt đầu liên hệ trở thành bạn bè. Do Công Huy lớn hơn Chí Kiệt một lớp nên hai anh em vẫn thường chỉ nhau chuyện bài vở, học hành cũng như kiến thức trong cuộc sống. Thêm vào đó, những lúc làm tiểu phẩm, Huy và Kiệt đều thảo luận, góp ý thêm “mảng miếng” để hoàn thiện kịch bản.
Nói về tình bạn của cả hai, Công Huy nửa đùa nửa thật: “Về học tập thì kiến thức em nhiều hơn Kiệt nên có gì khó hiểu thì Kiệt sẽ hỏi em. Em với Kiệt quen biết nhau cũng lâu nên anh em chơi thân lắm. Có gì buồn hay vui thì hai anh em ngồi tâm sự như hai người đàn ông nên càng thân nhau hơn”.
Nếu Nguyễn Công Huy sinh năm 2001, quê ở Tiền Giang, đang học lớp 9/5 Trường THCS Dương Bá Trạc, TP.HCM. thì Lý Chí Kiệt sinh năm 2002, người gốc Hoa, lớn lên và sinh sống tại TP.HCM, đang học lớp 8/4 Trường THCS Lê Quý Đôn. Bên cạnh là học sinh giỏi từ nhỏ đến lớn như Công Huy, Chí Kiệt thi thoảng vẫn tham gia đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh. Một số phim em từng tham gia có thể kể đến Ải trần gian, Trở về 2, Hai lần làm mẹ hay vai người con của Trấn Thành trong Trấn Thành Phiêu Lưu Ký.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.