Cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ thứ hai sắp kết hôn

27/10/2015 18:21 GMT+7

(iHay) Thông tin “Dương Quá” Trần Hiểu đã cầu hôn thành công “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy tại Pháp khiến các fan hâm mộ Tân Thần Điêu đại hiệp rất sung sướng.

(iHay) Thông tin “Dương Quá” Trần Hiểu cầu hôn thành công “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy tại Pháp khiến các fan hâm mộ Tân Thần Điêu đại hiệp rất sung sướng.

Cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ thứ hai sắp kết hôn - ảnh 1Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu là cặp Cô Long - Quá Nhi thứ hai thành đôi nhờ hợp tác trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung
Không chỉ nhỏ tuổi hơn trong phim, ngoài đời Trần Hiểu kém đàn chị 4 tuổi. Cả hai chính thức công khai chuyện tình cảm vào cuối tháng 8.2015 và tay trong tay đi du lịch nước ngoài. Khi đặt chân tới Pháp, Trần Hiểu bất ngờ cầu hôn Trần Nghiên Hy trên sông Seine với chiếc nhẫn kim cương 2 carat.
Hôm 26.10, đại diện truyền thông của cặp "tiên đồng ngọc nữ" thừa nhận cả hai đã có màn cầu hôn lãng mạn trên du thuyền nhưng từ chối tiết lộ về ngày cưới.
“Hôn lễ của hai người ấy vẫn còn chưa quyết định, nếu có tin vui chúng tôi sẽ thông báo thêm cho các bạn", Sina dẫn lời đại diện truyền thông của nữ diễn viên sinh năm 1983.
Cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ thứ hai sắp kết hôn - ảnh 2Cả hai đã lên kế hoạch làm đám cưới sau màn cầu hôn lãng mạn - Ảnh: Weibo nhân vật
Trần Nghiên Hy là diễn viên, ca sĩ Đài Loan. Cô nổi đình đám với vai Thẩm Giai Nghi trong phim You Are the Apple of My Eye (Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi). Bộ phim đạt doanh thu hơn 24 triệu USD, được các nhà phê bình đánh giá cao đồng thời lập nhiều kỷ lục phòng vé tại Đài Loan, Hồng Kông và Singapore. Trong khi đó, Trần Hiểu sinh năm 1987, là diễn viên, ca sĩ Trung Quốc. Từng bỏ túi nhiều vai diễn hay trong Tân tiếu ngạo giang hồ, Đại Hán tình duyên Vân Trung ca, nhưng bước ngoặc lớn chính là vai Dương Quá trong Tân Thần Điêu đại hiệp 2013 do biên kịch Vu Chính sản xuất. Dù chênh nhau 4 tuổi nhưng Trần Hiểu nhấn mạnh cả hai đều rất nghiêm túc và chân thành.
Nếu Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy tổ chức đám cưới thì đây là cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ thứ hai nên duyên vợ chồng nhờ tác phẩm của Kim Dung. Trước đó, “Tiểu Long Nữ" Phạm Văn Phương và "Dương Quá" Lý Minh Thuận trong Thần Điêu đại hiệp phiên bản 1998 cũng đã có một đám cưới đẹp như mơ tại Singapore và hiện vẫn hạnh phúc với bé trai đầu lòng.
Cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ thứ hai sắp kết hôn - ảnh 3Gia đình hạnh phúc của cặp Cô Long - Quá Nhi đầu tiên - Ảnh: Instagram
Nguyễn Thủy
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.