Cặp đôi ‘W-Hai thế giới’ bất ngờ tái hợp trên tạp chí

19/10/2016 09:14 GMT+7

Dù không phải là trong một bộ phim chính thức nhưng những người hâm mộ của cặp diễn viên chính trong W-Hai thế giới cũng phần nào ấm lòng khi thấy thần tượng lại tiếp tục sánh đôi cùng nhau trên bìa tại chí Dazed , theo Soompi .

Nam diễn viên Lee Jong Suk và người đẹp Han Hyo Joo sẽ xuất hiện cùng nhau trong vai trò gương mặt trang bìa của tạp chí Dazed số mới nhất. Đây là lần đầu tiên cặp đôi tái hợp sau khi đóng máy bộ phim truyền hình W-Hai thế giới “làm mưa làm gió” thời gian vừa qua.
Trong những bức ảnh nhá hàng đầu tiên do chính Dazed tung ra, cặp diễn viên thể hiện phong cách thời trang bụi bặm, cá tính với áo khoác da, vest lịch lãm. Tạo hình này khác hẳn với với vẻ ngoài ấm áp và thân thiện mà khán giả thường thấy ở bộ đôi này.
Với sự thay đổi ấn tượng, Lee Jong Suk và Han Hyo Joo càng khiến người hâm mộ bất ngờ bởi trông cả hai vô cùng cuốn hút với những cử chỉ tình tứ và ánh mắt sắc sảo.
Han Hyo Joo và Lee Jong Suk là cặp đôi được gán ghép nhiều sau phim W-Hai thế giới Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Kể từ khi bộ phim W-Hai thế giới phát sóng tập cuối, ngoài việc Han Hyo Joo có mặt tại Liên hoan phim quốc tế Busan vừa qua với vai trò người dẫn chương trình thì cặp đôi này hầu như vắng bóng trước truyền thông và các phương tiện thông tin giải trí, mặc cho cuối năm là thời điểm nhộn nhịp của các lễ trao giải phim và Lee Jong Suk cùng Han Hyo Joo cũng được đề cử không ít.
Tuy nhiên người hâm mộ sẽ không phải buồn lâu vì hiện tại Lee Song Suk đã xác nhận tham gia vào “bom tấn” điện ảnh mang tên VIP, đóng chung với nhiều sao tên tuổi như Park Hee Soon, Kim Myung Min. Được biết đây sẽ là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Song Suk. Phim dự kiến sẽ bấm máy trong tháng 10 này và ra mắt vào năm sau.
Trong khi đó, Han Hyo Joo vẫn còn lên kế hoạch nghỉ ngơi dài hạn và chưa vội vàng trở lại với các dự án phim mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.