'Cặp đôi vàng' Thái Lan lần thứ ba tái ngộ màn ảnh nhỏ

08/09/2017 09:27 GMT+7

Sau hai lần hợp tác gây sốt, Nadech và Yaya tiếp tục nên duyên trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Trò chơi tình yêu - tác phẩm từng giành được hàng loạt giải thưởng danh giá của làng giải trí Thái.

Đối với người hâm mộ làng giải trí Thái Lan, Nadech và Yaya là cái tên khá được yêu thích trong vài năm trở lại đây. Trong khi Nadech là “hoàng tử lai” nổi tiếng nhất của showbiz xứ chùa Vàng trong thời điểm hiện tại với giá cát sê lên đến 300.000 - 500.000 baht cho mỗi lần xuất hiện (khoảng 230 triệu đồng), còn Yaya (tên đầy đủ là Urassaya Sperbund) thì được mến mộ nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt.
Không chỉ là bạn diễn ăn ý trong hai bộ phim vừa qua mà ngoài đời cả hai cũng tạo nên “hiệu ứng” rộng rãi khi luôn úp mở về mối quan hệ với nhau. Thậm chí, giờ đây, cứ nhắc đến Nadech thì cái tên Yaya luôn đi kèm và chính thức “áp đảo” mọi cặp đôi khác ở showbiz xứ chùa Vàng.
Nadech và Yaya được xem là cặp đôi được yêu thích nhất hiện nay ở Thái Lan
Dù xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện lẫn dự án phim ảnh, nhưng khán giả Thái Lan lẫn Việt Nam chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán trước cặp đôi này. Sắp tới cả hai còn góp mặt trong Trò chơi tình yêu. Đây là lần thứ ba liên tiếp trong những tháng gần đây, Nadech và Yaya có dịp sóng vai bên nhau trong phim truyền hình mà khán giả Việt Nam có cơ hội thưởng thức.
Trong Trò chơi tình yêu, Yaya hoá thân vào nhân vật Fahlada - một cô gái may mắn sống sót sau khi trôi dạt vào hòn đảo nhỏ. Tuy nhiên, cô đã mất hoàn toàn ký ức và không thể nhớ nổi cả tên mình. Fahlada được Saichon (Nadech) đón về sống cùng và đặt một cái tên mới là Nang Fah. Tính cách thiện lương đến mức ngô nghê, khờ khạo của Nang Fah làm trái tim Saichon rung động. Vượt mọi ngăn trở, Saichon và Nang Fah cũng nên duyên vợ chồng.
Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được lâu, một lần nữa Nang Fah chịu cảnh ức hiếp khi chị gái nuôi của cô - Chompoopre (Natwara Wongwasana) tìm ra. Vì không thể nhớ được những chuyện trong quá khứ nên Nang Fah liên tục vướng phải rắc rối. Còn chị gái cô, nhất mực phải “bắt” Fahlada - lúc này đang là Nang Fah về nhà, để hợp thức hóa việc kế thừa khối tài sản khổng lồ.
Ngoài ra, Saichon - giờ đây là Charles, trong bộ dạng của một người đàn ông thành đạt cố gắng tiếp cận Chompoopre để tìm Nang Fah sau nhiều năm mất liên lạc. Thế nhưng, đến khi gặp vợ, Saichon lại bị thờ ơ, khiến anh vô cùng tức giận bởi anh cũng không biết rằng Nang Fah đã mất đi ký ức ngày còn ở đảo…
Kết thúc của Trò chơi tình yêu được hé lộ sẽ rất khó đoán và biến chuyển đầy bất ngờ. Cũng nhờ một kịch bản hay, dàn diễn viên đẹp và diễn xuất tốt mà tác phẩm đã đại thắng ở hầu hết các giải thưởng truyền hình Thái, giành được khoảng 30 danh hiệu trên tổng số hơn 40 đề cử.
Trò chơi tình yêu sẽ chiếu tại Việt Nam từ ngày 13.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.