'Cặp đôi tin đồn' MLee - Quốc Anh rủ nhau về quê đón Tết

11/01/2020 10:56 GMT+7

Tối 10.1, MLee, Quốc Anh cùng dàn nghệ sĩ trẻ xuất hiện trong MV Tết là sum vầy với thông điệp đầy ý nghĩa.

"Cặp đôi" MLee và Quốc Anh tiếp tục đồng hành trong sản phẩm âm nhạc Tết là sum vầy. Lần này, cả hai còn kết hợp với các sao trẻ khác như Suni Hạ Linh, Đỗ Hoàng Dương, Vũ Thảo My... Ca khúc Tết là sum vầy là một sáng tác của nhạc sĩ Hưng Cacao, được hòa âm phối khí bởi Drum 7 cùng với Lê Minh Hiếu. Tất cả mang đến sự tươi trẻ, năng động đồng thời vẫn giữ được không khí đầm ấm, sum vầy của ngày Tết cho ca khúc này. 
Bối cảnh trong MV được thiết kế theo phong cách hoài cổ, chính vì vậy, khán giả có thể hoài niệm về những cái tết xưa khi xem MV. Trong chuyến hành trình về quê đón tết cùng với gia đình, MLee và Quốc Anh gặp lại bạn bè của họ cũng trở về nhà ăn Tết sau một năm đi làm. Thông qua ca khúc này, những nghệ sĩ trẻ muốn gửi gắm thông điệp tới khán giả rằng: "Dù bận đến mấy cũng nên dành thời gian quây quần bên gia đình sau một năm làm việc bận rộn. Bởi Tết là dịp sum vầy, đoàn tụ”.
'Cặp đôi' MLee-Quốc Anh rủ nhau về quê đón tết1

Các trò chơi dân gian được tái hiện trong MV khiến khán giả hoài niệm

Ảnh: NVCC

Trên YouTube, MV nhận nhiều lời khen từ khán giả từ chất nhạc vui tươi, lạc quan đến ca từ đầy ý nghĩa, bên cạnh đó, hình ảnh và những bộ trang phục sặc sỡ của dàn “trai xinh, gái đẹp” cũng khiến khán giả hào hứng. Đặc biệt, sự xuất hiện của cặp đôi MLee và Quốc Anh khiến cho người xem “đứng ngồi không yên”. Cả hai từng vướng tin đồn tình cảm sau khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú. Mặc dù thường xuyên xuất hiện trong cùng dự án nhưng cả MLee và Quốc Anh chưa từng lên tiếng khẳng định về tin đồn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.