'Cặp đôi quyền lực' Phạm Băng Băng - Lý Thần tình tứ trên bìa tạp chí Happer’s Bazzar

14/08/2015 16:04 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên chụp ảnh tạp chí cùng nhau sau khi công khai hẹn hò, Phạm Băng Băng cùng bạn trai Lý Thần đã có hình ảnh hết sức tình tứ, ngọt ngào.

(TNO) Lần đầu tiên chụp ảnh tạp chí cùng nhau sau khi công khai hẹn hò, Phạm Băng Băng cùng bạn trai Lý Thần đã có những hình ảnh hết sức tình tứ, ngọt ngào.

Cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần tình tứ trên bìa tạp chí Happer’s Bazzar Trung Quốc số tháng 9 tới - Ảnh: Happer’s Bazzar
Cặp đôi nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ vừa xuất hiện tình tứ trong bộ ảnh thời trang của tạp chí Happer’s Bazzar ấn bản Trung Quốc số ra tháng 9.2015. Chuyện tình yêu của “nữ hoàng thảm đỏ” Phạm Băng Băng cùng bạn trai Lý Thần đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi hai người chính thức công khai hẹn hò vào tháng 5 vừa qua.
Kể từ đó, Phạm Băng Băng và Lý Thần luôn “dính như sam” trong hầu hết mọi sự kiện giải trí. Trang cá nhân của cả hai cũng thường xuyên đăng tải những dòng cảm xúc hết sức lãng mạn, ngọt ngào dành cho nhau.
Mới đây, khi Phạm Băng Băng bị chỉ trích đóng cảnh “quá nóng” trên lưng ngựa trong bộ phim Dương Quý Phi, Lý Thần đã ra sức bảo vệ người yêu và khẳng định rằng đó chỉ là cảnh quay trên phim và nó cũng chẳng có gì đáng lên án cả.
Lý Thần luôn ủng hộ Phạm Băng Băng trong sự nghiệp và cuộc sống - Ảnh: Happer’s Bazzar
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.