Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood có thể 'đường ai nấy đi'

10/09/2015 21:09 GMT+7

(TNO) Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood đang đứng trước nguy cơ 'đường ai nấy đi' do Beyonce nghi ngờ Jay Z ngoại tình.

(TNO) Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood đang đứng trước nguy cơ 'đường ai nấy đi' do Beyonce nghi ngờ Jay Z ngoại tình, trang In Touch đưa tin ngày 10.9.

Rộ tin cặp đôi quyền lực Beyonce và Jay Z sẽ ly hônGia đình Beyonce và Jay Z hạnh phúc trên sân khấu VMAs 2015 - Ảnh: Reuters
Cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ da màu Beyonce cùng rapper Jay Z từ lâu đã trong tình trạng căng thẳng và đứng trước nguy cơ tan vỡ. Những người thân cận trong gia đình của cặp nghệ sĩ đều đã biết về cuộc ly hôn sắp diễn ra. “Cô ấy sẽ sớm công khai thông tin ly hôn với công chúng. Những bạn bè thân thiết và gia đình cô đều đã được thông báo về kết quả này”, một nguồn tin cho In Touch biết.
Theo đó, Beyonce muốn chấm dứt cuộc hôn nhân 7 năm của mình vì cô cho rằng Jay Z đã không còn yêu thương và chung thủy với cô như trước. Theo trang In Touch, nữ ca sĩ 34 tuổi cảm thấy cô đơn trong chính đời sống hôn nhân với chồng. Hiện giờ họ chỉ đang gắn kết vì đứa con gái Blue Ivy và chỉ còn giữ tình đồng nghiệp.
Đã có nhiều cuộc cãi nhau giữa Beyoncé và Jay-Z xảy ra trong suốt thời gian qua. Mới đây nhất là trước buổi biểu diễn trên sân khấu VMAs, đôi vợ chồng nổi tiếng đã có những tranh cãi quyết liệt xung quanh việc Jay Z không cho phép Beyonce xem điện thoại của mình.
Trong hơn một năm qua, nữ ca sĩ của Pretty Hurt đã né tránh toàn bộ những câu hỏi liên quan đến cuộc sống gia đình mình. Thậm chí một người bạn của nữ ca sĩ tiết lộ rằng cô cũng không còn đeo nhẫn cưới trong vài tháng trở lại đây.
Đứng trước thông tin gia đình tan vỡ, cả Beyonce và Jay Z đều im lặng, không đưa ra bất kỳ bình luận nào. Trên thảm đỏ lễ trao giải VMAs năm nay, cặp vợ chồng quyền lực này vẫn tay trong tay tình tứ trước ống kính phóng viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.