Cặp đôi Nam - Long của 'Hương vị tình thân' hẹn nhau cuối tuần

Ngọc An
Ngọc An
31/07/2021 06:20 GMT+7

Cặp đôi bạn diễn Phương Oanh và Mạnh Trường trong phim Hương vị tình thân cùng tham gia trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần ( ảnh ) lên sóng lúc 20 giờ ngày 31.7 trên kênh VTV3.

Trong chương trình, cặp đôi nhiều “sóng gió” Phương Nam (Phương Oanh đóng) và Long (Mạnh Trường) của Hương vị tình thân sẽ theo dõi những khoảnh khắc hậu trường thú vị, đồng thời cùng biên tập viên Quốc Khánh hóa thân vào vai trò “bình luận viên”. Mạnh Trường và Phương Oanh còn rơi vào một tình huống “khó đỡ” và buộc phải tái hiện màn chia tay trong phim trên sân khấu. Khán giả cũng có cơ hội lắng nghe tiếng đàn piano của diễn viên Mạnh Trường cùng tiếng hát của diễn viên Phương Oanh.
Tại Cuộc hẹn cuối tuần, nữ diễn viên cũng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi mới làm nghề cùng việc bị gắn với danh xưng “bình hoa di động”, điều tâm đắc nhất ở nhân vật Phương Nam cùng cảnh quay mà Phương Oanh khóc ngay từ khi đọc kịch bản Hương vị tình thân…
Cùng với các vị khách mời, biên tập viên Việt Hoàng sẽ đề cập đến chủ đề áp lực của người nổi tiếng cũng như đưa ra bản “hướng dẫn cho người nổi tiếng khỏi tai tiếng”. Chương trình còn có sự tham gia của Ngọt Band với chùm ca khúc được nhiều khán giả yêu thích và ca sĩ Lâm Bảo Ngọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.