Cặp đôi MLee - Quốc Anh ‘dính như sam’ tại sự kiện thời trang Nhật Bản

P.C.Tùng
P.C.Tùng
30/11/2019 15:53 GMT+7

Nhiều cặp ngôi sao nổi tiếng như Mlee - Quốc Anh , Châu Bùi - Decao, Gil Lê - Thiên Minh, Tú Hảo - Juun Đăng Dũng... đã xuất hiện trong sự kiện huyền thoại thời trang Nhật Bản - Onitsuka Tiger chính thức có mặt tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của "ông lớn" ngành thời trang xứ hoa anh đào nhanh chóng khiến giới mộ điệu xôn xao, đến cả các fashionista hàng đầu làng mốt Việt cũng ồ ạt đến tham dự.
MLee - Quốc Anh tình tứ bên nhau tại sự kiện. Cả hai vướng tin đồn tình cảm sau sự hợp tác ăn ý tại Cuộc đua kỳ thú 2019 và đóng cặp trong nhiều MV của MLee.
MLee cho biết cô có ấn tượng tốt vì khuôn mặt của Quốc Anh dễ tạo thiện cảm với người đối diện. “Tuy nhiên ban đầu tôi không thích Quốc Anh lắm vì cậu ấy còn ham chơi, nhưng khi ăn cơm cùng bố mẹ Quốc Anh ở Hà Nội rồi thì tôi tin, với một nền tảng gia đình như thế, Quốc Anh không thể là người xấu được. Tương lai thì chưa biết thế nào, nhưng hiện tại có yêu nhau, chúng tôi cũng không muốn ồn ào” - MLee chia sẻ.

Ca sĩ MLee

Người mẫu - diễn viên Quốc Anh

Quốc Anh là diễn viên trẻ, sinh năm 1998 tại Hà Nội. Anh được khán giả biết đến nhiều sau 2 bộ phim chiếu rạp trong năm 2019 là Trạng Quỳnh (đạo diễn Đỗ Đức Thịnh), Ước hẹn mùa thu (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng) và vai chính trong bộ phim Bí mật của gió của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sẽ chiếu rạp đầu năm 2020.
Còn MLee là ca sĩ trẻ có ngoại hình lai Tây bắt mắt, phong cách âm nhạc cá tính đang được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Fashionista hàng đầu làng mốt Việt Châu Bùi - Decao

Quán quân The Face Việt Nam 2017 Tú Hảo

Ngoài việc gây chú ý bởi các cặp đôi trẻ trung xuất hiện tại sự kiện, thời trang Onitsuka Tiger cũng thu hút khán giả khi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2019 lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 90 và được thiết kế bởi vị Giám đốc sáng tạo Andrea Pompillo.
Nhà mốt với bề dày lịch sử 70 năm tuổi, vô cùng phổ biến tại Nhật Bản đã giới thiệu tới những tín đồ thời trang Việt Nam toàn bộ những sản phẩm chứa đựng tinh thần mạnh mẽ, độc đáo lấy cảm hứng từ những giá trị truyền thống của Nhật Bản đan xen với văn hóa hiện đại.

Ca sĩ - diễn viên với phong cách tomboy Gil Lê

Từ trái sang: Thiên Minh, Tú Hảo, Juun Đăng Dũng, Gil Lê

Những bộ sưu tập cá tính mang hơi hướng thời trang thể thao đã mang đến cho người xem trải nghiệm rất khác về một thương hiệu thời trang hiện đại đương thời. Sự cuốn hút đến từ những giá trị tinh thần cổ điển của Nhật Bản xuất hiện trên những item thời trang trẻ trung và màu sắc bắt mắt.

Chiếc túi "giao lưu" có in hình họa tiết trống đồng Việt Nam

Nhà sáng tạo - thiết kế trẻ của Việt Nam là ToFu cũng vinh hạnh được Onitsuka Tiger chọn kết hợp sản xuất chiếc túi có in hình hoa văn trống đồng Việt Nam, bên cạnh họa tiết đặc trưng của Onitsuka Tiger, xem như một món quà dành cho người hâm mộ tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.