Cặp đôi Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee khoe con gái đầu lòng

21/09/2018 13:38 GMT+7

Sau thời gian im ắng, vợ chồng ngôi sao Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee mới tương tác trở lại với người hâm mộ thông qua bức ảnh con gái đầu lòng xinh như thiên thần.

Ngày 20.9, Jo Yoon Hee đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh con gái đầu lòng của cô và Lee Dong Gun - bé Roa, 9 tháng tuổi. Đây là lần đầu tiên người hâm mộ được nhìn trực diện nhan sắc của con gái cặp đôi. Những lần trước, họ chỉ để lộ chân hay tay bé.
Con gái Roa 9 tháng tuổi của Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee Ảnh: Instagram NV

Vui mừng vì cuộc sống hôn nhân viên mãn, Lee Dong Gun gửi lời chào đến fan: "Chào các bạn. Thời gian vừa qua, tôi bận rộn quay bộ phim Where Stars Land. Tôi cũng đã hoàn thành tốt vai trò người chồng, người cha trong gia đình". 

Nam tài tử 38 tuổi âu yếm khi nói về gia đình của mình: "Yoon Hee đã trở thành chuyên gia trong việc chăm sóc và nuôi dạy trẻ. Cô ấy nói rằng cô ấy hạnh phúc nhất khi ở cùng con gái của chúng tôi. Roa đã được 9 tháng rồi. Bé biết gọi "mẹ", "bố" và có thể chập chững được vài bước. Tôi xin chia sẻ một bức ảnh được chụp gần đây của Roa. Cô bé thực sự rất xinh đẹp".
Đám cưới của Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee từng gây bất ngờ cho người hâm mộ Ảnh chụp màn hình

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đăng ký kết hôn vào tháng 5 năm ngoái chỉ sau vài tháng hẹn hò ngắn ngủi. Cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 12 cùng năm. Trước đó, nam diễn viên 38 tuổi và nữ diễn viên 35 tuổi trúng tiếng sét ái tình khi quay bộ phim Bốn chàng thợ may (2016-2017). Trong suốt 54 tập phim, cả hai trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ ghét, yêu đến cưới và sống với nhau hạnh phúc trọn đời. 

Lee Dong Gun từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố chia tay bạn gái Park Ji Yeon, thành viên nhóm nhạc nữ T-ara, để đến với Jo Yoon Hee chỉ sau một tháng. Lee Dong Gun và Park Ji Yeon quen nhau hai năm. Park Ji Yeon nhỏ hơn Jo Yoon Hee 10 tuổi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.