Cặp đôi khỏa thân gây sốc trên sóng truyền hình

14/03/2020 17:40 GMT+7

Theo Daily Mail, chương trình This Morning vừa phát sóng hôm 13.3 (giờ Anh) đang trở thành chủ đề bàn tán khi hai khách mời xuất hiện trong tình trạng không mảnh vải che thân và bàn về nhân quyền theo trường phái khỏa thân.

Xuất hiện bên cạnh hai MC Rochelle Humes và Eamonn Holmes trong chương trình This Morning mới đây của kênh ITV là Pam Fraser và Mark Bass - hai trong số những người theo “chủ nghĩa” khỏa thân. Tại đây, cặp đôi đặc biệt này đã cùng tranh luận về chuyện những người theo trường phái “nguyên thủy” này có nên được quyền khỏa thân nơi công cộng? Và pháp luật có nên công nhận chuyện khỏa thân như một “tín ngưỡng của triết học” hay không?
Vị khách mời nữ tên Pam Fraser chia sẻ rằng ban đầu có vẻ kỳ lạ nhưng dần dần mọi người sẽ quen với với chuyện khỏa thân hay nhìn người khác khỏa thân. Người dẫn chương trình Rochelle Humes thừa nhận rằng cô không quen nhìn những cơ thể trần trụi và ngay lập tức nhìn vào phần nhạy cảm của các khách mời khi họ bước vào.

Hai MC có đôi chút bối rối khi tương tác với cặp khách mời đặc biệt

Ảnh: Chụp màn hình ITV

Hai nhân vật đặc biệt xuất hiện trong chương trình bày tỏ rằng họ nên được bảo vệ như những nhóm người thiểu số khác, những người bị phân biệt đối xử vì khuyết tật, khác biệt chủng tộc, tôn giáo, xu hướng tình dục hay giới tính…. Mark Bass - thành viên đứng đầu tổ chức bao gồm những người theo trường phái khỏa thân, cho biết những thứ họ nhận được là những mối đe dọa và sự hiểu lầm từ đám đông xung quanh. “Mọi người thường lo sợ những điều mà họ không biết và chúng tôi thường thu hút các mối đe dọa và lạm dụng, bạo hành vì chúng tôi hơi khác biệt so với họ”, người đàn ông này cho biết. Khi được hỏi bản thân đã phải đối mặt với những mối đe dọa hay chưa, Mark nói: “Với bản thân tôi thì chưa nhiều. Những đe dọa thường xảy đến với những người dễ bị tổn thương và dễ bị bắt nạt. Những người tự tin thường không bị nhắm đến nhiều”.
Trong khi đó, Pam Fraser nói thêm rằng việc đi theo trường phái khỏa thân là một lựa chọn mà cô thấy hài lòng và điều đó thực sự quan trọng với mình. Khi đặt niềm tin vào việc khỏa thân, cô cảm thấy mạnh mẽ trước những bình luận tiêu cực. Vị khách mời nữ này cũng bày tỏ: “Tôi có thể đến một sự kiện với 500 người giống mình và tôi được đối xử với thái độ tốt hơn là khi tôi đi chơi tại Preston, thị trấn nơi đang sống”.

Cặp đôi khách mời tự hào và thoải mái với chuyện khỏa thân, tuy nhiên, khán giả lại không cảm thấy như vậy

Ảnh: Chụp màn hình ITV

Được biết, trong thời gian tới, những người theo trường phái khỏa thân tại Anh sẽ tổ chức một sự kiện với các hoạt động như yoga, bơi lội, đạp xe, đi công viên nước, tham gia chương trình đố vui…
Sau khi theo dõi chương trình, nhiều người không bị thuyết phục bởi những lý lẽ mà cặp khách mời đưa ra để bảo vệ xu hướng, quan điểm sống của họ. Thậm chí, không ít khán giả thẳng thắn bày tỏ rằng họ không hiểu hai người “lập dị” này đang nói về thứ gì. Trên mạng xã hội nước Anh, đã có nhiều bình luận giễu cợt hai nhân vật này. “Có lẽ chương trình sẽ cần một chất tẩy rửa gì đó để xử lý cái ghế sofa sau khi hai người này ngồi ở đó”, “Thật biết ơn ai đó đã phủ một miếng khăn lên ghế trước khi ghi hình chương trình sáng nay”, “Tôi có thể tưởng tượng được cảnh những khách mời của chương trình gọi điện đến và hủy bỏ các buổi ghi hình sắp tới”…

Nhiều dân mạng giễu cợt trước câu chuyện của cặp khách mời khỏa thân

Ảnh: Chụp màn hình

Trên trang The Sun, dưới bài viết đưa tin về chương trình kể trên, có hàng trăm bình luận bàn tán về cặp khách mời. “Không có gì ngạc nhiên nếu những đứa trẻ đang lớn lên thành những kẻ lập dị bị hư hỏng, nhất là khi những kẻ biến thái như hai người này lại được cho phép trên TV và trở nên bình thường. Tôi cảm thấy lo sợ cho thế hệ tương lai”, một độc giả bày tỏ sự ái ngại. Trong khi đó, một dân mạng khác mải mê lo lắng về chiếc ghế: “Tôi sẽ không muốn trở thành vị khách tiếp theo phải ngồi trên chiếc ghế sofa đó sau hai người này”. Không ít ý kiến bức xúc về chương trình : “Có phải tôi là người duy nhất nghĩ rằng các chương trình TV đã đi quá xa? Chúng ta đã đạt đến một giai đoạn mà nhiều người không còn cảm giác xấu hổ rồi”. Một dân mạng khác bày tỏ: “Miễn là họ đừng khỏa thân trên đường phố… Hãy nói với tôi là những người này đến từ thế kỷ khác được không?”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.