Cặp đôi 'Dương Quá - Tiểu Long Nữ' liên tục tung ảnh tình cảm trước ngày cưới

20/06/2016 13:31 GMT+7

Cặp đôi trai tài gái sắc Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu rất được săn đón trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Trước ngày cưới, cặp đôi liên tục tung nhiều bộ ảnh tình cảm thu hút sự chú ý của công chúng.

Vào tháng 4 vừa qua, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 19.7. Sau đó, ngày 21.7 họ sẽ làm đám cưới tại quê nhà của người đẹp ở Đài Loan. Từ đó đến nay, hai ngôi sao liên tục xuất hiện trên truyền thông Hoa ngữ với những bộ hình đẹp lung linh khiến công chúng vô cùng tò mò về lễ cưới sắp tới.
Cặp đôi nên duyên sau khi hợp tác chung trong bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp và chính thức hẹn hò vào năm ngoái. Sau Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận, đây là cặp "Tiểu Long Nữ - Dương Quá" thứ hai sẽ thành vợ chồng ngoài đời thật.
Nói trên tạp chí Marie Claire, Trần Hiểu cho biết anh đã yêu Trần Nghiên Hy từ ánh nhìn đầu tiên trên phim trường. “Hiện giờ tôi chỉ mong mỗi ngày đều được gặp vợ chưa cưới”, anh chia sẻ. Nữ diễn viên 33 tuổi cũng không tiếc lời khen ngợi “chồng trẻ” rất đáng yêu.
Cặp sao ướt át trên tạp chí Grazia Trung Quốc
Cặp sao trên tạp chí Grazia Trung Quốc
Dù đã trải qua nhiều sóng gió thị phi và đặc biệt khi tin đồn nữ ngôi sao You are the apple of my eyes (Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi) là người đã giành bạn trai Trần Hiểu khỏi “tiểu hoa đán” Triệu Lệ Dĩnh.
Trước Trần Hiểu, Nghiên Hy cũng từng vướng tin đồn tình cảm với chàng "Quá Nhi" phiên bản 1995 - Cổ Thiên Lạc. Nhiều người cho rằng Trần Nghiên Hy chính là người thứ ba trong chuyện tình đẹp của Cổ Thiên Lạc và nữ diễn viên Đài Loan Trần Kiều Ân.
Trước khi xác định kết hôn vào tháng 7, Trần Hiểu đã có màn cầu hôn lãng mạn với Nghiên Hy trên một chiếc du thuyền sang trọng ở Paris (Pháp). Dù vậy, hai người tiết lộ họ sẽ chỉ tổ chức một lễ cưới thật đơn giản, ấm áp chứ không khoa trương, rình rang.
Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu đầy tình cảm trước hôn lễ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.