Cặp đôi 'đũa lệch' gây sốc tại Liên hoan phim Cannes 2018

22/05/2018 13:24 GMT+7

Nếu chàng là nhà khoa học năm nay 67 tuổi, sở hữu dung mạo khiến các em nhỏ dễ nghĩ ngay đến nhân vật trong phim Người đẹp và quái vật , thì nàng mới 24 xuân xanh, là một người mẫu - diễn viên đang lên của Pháp.

Tờ GQ vừa có bài điểm lại những điểm nhấn đáng chú ý trên thảm đỏ LHP Cannes vừa kết thúc cuối tuần qua. Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy gây sốt của các minh tinh, người mẫu, thì thảm đỏ của một trong những sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh cũng là nơi thể hiện tình yêu của nhiều cặp đôi làng giải trí.
Trong đó, đáng chú ý là "cặp đôi đũa lệch" Igor Bogdanoff và Julie Jardon. Không chỉ chênh lệch về tuổi tác, ngoại hình mà chuyện tình nhiều trúc trắc của họ cũng là đề tài khiến báo chí Pháp nóng ran.
Julie Jardon - Igor Bogdanov hai lần tay trong tay tại LHP Cannes 2018 Ảnh: GQ

Igor Bogdanoff và Julie Jardon công khai cặp kè từ năm 2016, khi Igor Bogdanoff đang làm thủ tục ly hôn Amelie Bourbon-Parma, mẹ của hai nhóc tì Alexandre (5 tuổi) và Constantine (2 tuổi). Nhà khoa học lĩnh vực tâm thần học U70 còn có 4 con trong các cuộc hôn nhân trước, người lớn nhất nay đã 38 tuổi.
Khi đến với nhau, cặp "trai tài gái sắc" được truyền thông xem là cặp đôi đũa lệch. Đã vậy, nữ người mẫu trình diễn tại Paris Fashion Week còn gây ra scandal khi tố người tình đột nhập nhà riêng bất hợp pháp vào tháng 11.2017, dẫn đến việc ông này phải ra tòa hình sự Paris tháng 3.2018. Khi đó, cả hai đang tạm chia tay.
Chia sẻ với tờ Le Parisien, chân dài 24 tuổi cho hay: "Igor khá ghen và có tính sở hữu. Chúng tôi tìm hiểu nhau khoảng một năm. Ban đầu, tôi không muốn dính vào người đã lập gia đình, nhưng Igor nói với tôi rằng anh ấy đã bắt đầu làm thủ tục ly dị. Tôi tin anh ấy. Khi tôi nhận ra những lời nói dối của anh ấy, tôi đã bỏ anh ấy".
Monika Ekiert trong tà áo dài Việt Ảnh: CTV
Tuy nhiên tình cũ không rũ cũng tới, Julie Jardon - Igor Bogdanov tiếp tục chứng tỏ tình yêu nồng nàn tại thảm đỏ LHP Cannes năm nay. Đáng chú ý, Julie Jardon chọn thiết kế của nhà mốt Trịnh Đỗ Hoài Nam để diện tại sự kiện điện ảnh uy tín này. Cô tâm sự quen biết nhà thiết kế Hà Nội qua bà Myriam Larriere của tạp chí FGC, người từng hợp tác với Hoài Nam ở các sự kiện tuần lễ thời trang.
Ngoài Julie Jardon, năm nay Trịnh Đỗ Hoài Nam còn thực hiện trang phục thảm đỏ cho nữ diễn viên nổi tiếng người Pháp Aurelia Khazan, nữ diễn viên người Pháp gốc Ba Lan Monika Ekiert...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.