Cặp đôi ca sĩ 'tí hon' và giọng hát đi vào lòng người

15/08/2019 11:08 GMT+7

Không chỉ được yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, hai ca sĩ ‘tí hon' Thanh Hằng - Thanh Hà còn ghi dấu ấn bởi hành trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, bền bỉ.

Cách nhau hơn 10 tuổi, nhưng nhìn bề ngoài ai cũng nghĩ Thanh Hằng và Thanh Hà là hai chị em sinh đôi. Ngay từ thuở bé, những làn điệu dân ca mộc mạc trong lời ru, tiếng hát của bà, của mẹ đã khơi gợi niềm đam mê cùng cảm xúc mãnh liệt đối với hai chị em. Lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, Thanh Hằng - Thanh Hà đã đạt được nhiều giải thưởng ở các cuộc thi âm nhạc cấp tỉnh. Cũng từ đó, hai chị em nuôi dần ước mơ trở thành ca sĩ, mang lời ca tiếng hát của mình gửi gắm đến khán giả trong và ngoài nước.
Hiện tại, Thanh Hằng - Thanh Hà còn đi lưu diễn ở MỸ, Pháp… và đặc biệt cả hai ca sĩ này còn là thành viên của nhóm Ngọc trong tim (Pear of Heart) ở Mỹ. Đây là tổ chức thiện nguyện do nghệ sĩ Thành Lễ sáng lập, làm cầu nối cho giọng ca nghệ sĩ khuyết tật đến với công chúng. Đối với Thanh Hằng - Thanh Hà, âm nhạc là cảm nhận từ sâu trong trong tâm hồn nên ca khúc nào hay và hợp sẽ chọn biểu diễn phục vụ khán giả.
Thường cả hai chị em hát các ca khúc trữ tình nhẹ nhàng, sâu lắng, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, theo thể loại bolero. Ngoài ra, hai chị em còn thể hiện sự chuyên nghiệp khi hát các làn điệu dân ca Bắc bộ, dân ca Nam bộ, quan họ, cải lương, chầu văn... Theo quan niệm của hai chị em, ngoài yêu âm nhạc còn phải hết lòng với nghề, luôn tôn trọng thương yêu khán giả, như những tình cảm đặc biệt mà mọi người đã dành tặng cho mình.
Ngoài đi biểu diễn, hai chị em còn tạo một kênh YouTube với gần 300 video ca nhạc. Tổng lượt đăng ký theo dõi kênh đã hơn 100.000. Đáng nói, tất cả các ca khúc đều do hai chị em thể hiện. Ngoài ra, hai chị em còn có thể tự quay phim, sản xuất đến hậu kỳ các video ca nhạc của mình. Chia sẻ với chúng tôi, Thanh Hằng và Thanh Hà cho biết trong thời gian tới cả hai sẽ tìm kịch bản phù hợp với mình để sản xuất phim ca nhạc dành tặng cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.