Cặp đôi 'bố già lấy con nuôi' trong 'Vợ chồng son' bị cộng đồng mạng 'ném đá'

22/05/2020 15:04 GMT+7

Xuất hiện trong Vợ chồng son, anh Hưng và chị Nhất bị nhiều khán giả phản ứng khi chia sẻ về câu chuyện tình cảm của mình.

Tập 351 Vợ chồng son lên sóng với sự xuất hiện của anh Nguyễn Văn Hưng (49 tuổi) và chị Võ Thị Nhất (29 tuổi). Chia sẻ về chuyện tình cảm, anh Hưng cho biết khi bà xã vào TP.HCM học việc thì cả hai gặp nhau. Trong lần đầu gặp, cả hai có ấn tượng không tốt về nhau. Cụ thể, anh Hưng kể khi đi vào một tiệm làm tóc thì gặp chị Nhất, song việc "xơ múi" mà không được đối phương chấp nhận đã khiến anh không hài lòng. "Chính tôi đuổi cô ấy ra vì tôi dê mà cô ấy không cho dê. Đâm ra phải đổi người. Từ lần sau đi vào thì tôi không chấp nhận cho cô ấy làm nữa", anh kể lại trong chương trình. Thời điểm đó, chị Nhất vừa ly hôn trong khi anh Hưng cũng đang “trên đà hạnh phúc gia đình tan vỡ". Sau này, hai người nói chuyện nhiều hơn và nhận làm bố nuôi.
Trong một lần tình cờ, anh Hưng biết chuyện bà xã từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, đang làm mẹ đơn thân nên muốn ngỏ ý chăm sóc. Anh chia sẻ trong chương trình: “Thật ra thì tôi không hi vọng lắm vì lớn tuổi rồi, đang xưng bố con như vậy thì mình cũng kiểu chân tình. Hôm ấy tôi sang tiệm cô ấy chơi, lúc đó tôi đã ra tòa với vợ cũ rồi nên mới trêu rằng: “Thôi con về làm vợ bố đi". Cô ấy không trả lời là đồng ý hay không mà chỉ nói tôi kỳ quá". Về phía Võ Thị Nhất, cô cho biết khoảng hơn 7 tháng, cô biết chồng có tình cảm với mình nên quyết định đi chơi, nghiêm túc hơn trong việc tìm hiểu. Trong câu chuyện được cả hai chia sẻ, anh Hưng cũng thoải mái tiết lộ chuyện chăn gối với bà xã.

Hồng Vân - Quốc Thuận nhiều lần bật cười trước câu chuyện mà cặp đôi chia sẻ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi chương trình phát sóng, đã có không ít ý kiến trái chiều trước chuyện tình cảm của cả hai. Trong đó, một bộ phận cư dân mạng không hài lòng trước mối quan hệ bố lấy con nuôi và cho rằng việc anh Hưng cố tình “dê" con gái nuôi khi hôn nhân chưa đổ vỡ là không chấp nhận được. Một tài khoản bình luận: “Không biết vợ chồng sống với nhau thế nào nhưng nghe thấy chưa ly hôn vợ đã đi dê gái là thấy người không đứng đắn rồi". “Không hiểu vui ở chỗ nào. Đã có gia đình, đi cắt tóc rồi còn dê mà bảo vui tính, dễ thương. Cặp này cũng duyệt cho tham gia, hay thật", tài khoản khác không hài lòng.
Một cư dân mạng bình luận: “Ông này nói chuyện tào lao, 10 câu thì hết 9 câu là chuyện bậy bạ. Dị ứng với mấy ông kiểu vậy. Biết là thời buổi này rồi thì chuyện đó là bình thường nhưng cái kiểu nói tới cái gì cũng phải đệm chuyện đó vô thì không hay". “Thôi bác ơi, chưa hoàn tất thủ tục ly hôn mà như vậy chẳng khác nào có bồ nhí rồi. Trông bác không đứng đắn, thái độ đẩy đưa. Bố con nuôi xong ăn luôn nghe cứ như chuyện vĩ đại lắm hay gì. Chẳng biết ái ngại, xấu hổ", người xem khác phản ứng.
“Chương trình này không ra gì, tại sao cặp này lại đưa lên trên chương trình", khán giả khác bức xúc. Một người xem khác chia sẻ: “Vợ chồng son mà mang đôi bỏ chồng bỏ vợ lên sóng chẳng ra gì". “Vậy cũng kể trên tivi, không ngại hả ta", tài khoản khác bình luận. “Chuyện quái gì cũng lôi lên chương trình kể”, một khán giả bức xúc. “Ghê thiệt, những chuyện như vậy mà cũng kể. Chương trình này riết hết nói nổi", một cư dân mạng bức xúc. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến bênh vực, cho rằng cách trò chuyện của cặp đôi dễ thương, mang lại tiếng cười cho Vợ chồng son.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.