Cặp đôi Bella Hadid và The Weeknd tan rã

11/11/2016 15:13 GMT+7

Siêu mẫu Bella Hadid và nam ca sĩ The Weeknd chính thức đường ai nấy đi sau gần 2 năm hẹn hò, Hollywood Life đưa tin ngày 10.11.

Nữ siêu mẫu 20 tuổi Bella Hadid và nam ca sĩ Abel The Weekend, 26 tuổi đã chính thức chia tay sau gần 2 năm gắn bó với nhau. Nguyên nhân của sự đổ vỡ này được cho là do cả hai đều bận rộn với công việc riêng và ít thời gian dành cho nhau.
“Lịch trình tách biệt của họ quá khó để cả hai có thể gặp nhau. Đặc biệt chủ nhân hit Can’t feel my face đang tập trung quá trình hoàn thiện và quảng bá cho album mới nhất của mình”, Hollywood Life dẫn nguồn tin thân cận cho biết.
Một người bạn chung của cả hai cho biết họ vẫn còn rất nhiều tình cảm dành cho nhau. “Chắc chắn sau khi chia tay thì họ vẫn sẽ là bạn bè tốt”, người này chia sẻ.
Trước đó Bella Hadid và The Weeknd vừa trải qua kỳ nghỉ lãng mạn cùng nhau tại Tokyo (Nhật Bản) vào tháng 10 vừa qua. Vì vậy khi chuyện tình của họ kết thúc đột ngột như vậy đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.
Sắp tới, cặp đôi này sẽ đứng chung trên sân khấu buổi biểu diễn của Victoria’s Secret nơi mà Bella Hadid làm người mẫu còn The Weeknd sẽ là ca sĩ khách mời trình diễn những bản hit đình đám của anh như Starboy, The Hills...
Bella và The Weeknd bắt đầu hẹn hò sau khi cô tham gia trong album Beauty Behind the Madness, ra mắt năm 2015 của nam ca sĩ 26 tuổi. Sau đó họ còn có màn xuất hiện cùng nhau cực kỳ lãng mạn tại lễ trao giải Grammy đầu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.