Cặp đôi bấm nút không cần hỏi ý kiến khiến Hồng Vân - Quyền Linh 'đòi' bỏ về

17/12/2019 06:46 GMT+7

Trong tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò , cặp đôi cùng mê bóng đá gặp nhau tại chương trình. Cả hai 'tâm đầu ý hợp' và bất chấp bấm nút ngay khi Quyền Linh chưa gợi ý khiến hai MC hài hước đòi bỏ về.

Tập 559 chương trình Bạn muốn hẹn hò tuần này chào đón sự tham gia của Minh Vương (33 tuổi) đang làm kỹ sư và Huyền Trang (30 tuổi) đang làm kế toán, cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.
Chia sẻ về bản thân, Huyền Trang cho biết mình là người sống tình cảm, hòa đồng, biết quan tâm đến gia đình và thích nấu ăn. Nói về tật xấu của bản thân, nữ chính tự nhận mình là người nói nhiều, khó tính và nóng tính.
Về phía Minh Vương, anh cho biết là một người rất thích chơi game, đặc biệt là xem bóng đá, đội bóng mà anh thích nhất chính là MU (Manchester United). Vừa nghe tới đây, Huyền Trang liền lên tiếng: "Dạ hôm nay đến với chương trình, em cũng rất muốn tìm bạn trai fan MU giống em. Tại vì em rất là cuồng MU. Các bạn trai trước đây của em mà anti hay nói xấu đội bóng này là em giận luôn. Nếu cả hai có cùng sở thích thì gia đình sẽ hòa thuận hơn" khiến MC Quyền Linh và Hồng Vân không nhịn được cười.

Minh Vương gây ấn tượng với vẻ ngoài hiền lành, tính cách chững chạc

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng ở đó, Huyền Trang còn cho biết nếu gặp bạn trai không phải fan MU cũng sẽ khiến người đó trở thành fan vì đã đem sẵn hai chiếc áo để cả hai cùng mặc ngay. Tuy nhiên, cô bị MC cản lại với lý do để lúc cả hai gặp nhau.
Chia sẻ về tình trường của mình, Huyền Trang tiết lộ từng trải qua 3 mối tình nhưng tính cách không hợp nên quyết định chia tay. Trong khi đó, Minh Vương chia sẻ anh có 2 mối tình chính thức. Khi được hỏi mối tình nào khiến anh nhớ nhất, Vương cho biết anh và người yêu quen nhau được 3 năm nhưng cô gái này là người dân tộc Thái, trong một lần người yêu về quê ăn Tết thì bất ngờ trở thành "nạn nhân" của hủ tục "bắt vợ" nên không thể quay lại với anh. Nam chính cũng khiến khán giả bật cười khi cho biết hình mẫu phụ nữ mình thích rất đơn giản, cao trên 1,55m, có tóc là được vì đang “ế” nên không đòi hỏi nhiều. 

Huyền Trang khiến khán giả không nhịn được cười khi đặt tiêu chí chọn bạn trai phải là người mê bóng đá

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Huyền Trang liền mang một chiếc áo của đội bóng MU và bắt anh thử ngay trên sân khấu. Thật bất ngờ là chiếc áo vừa vặn với Minh Vương khiến Quyền Linh và Hồng Vân khen hết lời. Tiếp đến, Huyền Trang đặt câu hỏi cho Minh Vương quan điểm về tình yêu của anh là như thế nào? Lúc này, Vương cho biết: "Đối với anh tình yêu là chỉ cần quan tâm, chia sẻ và đồng cảm là được. Anh là con trai cơ khí nên anh cũng hơi khô khan, không nói được những lời hoa mỹ. Anh chỉ có con tim và tấm lòng mà thôi".

Cặp đôi fan cuồng MU tìm được nửa kia của mình khi tham gia Bạn muốn hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi Minh Vương hát tặng bạn gái bài hát thì nữ chính đọc bài thơ và cô nhấn mạnh "thôi mình yêu nhau đi", cô cũng không ngại bày tỏ muốn Minh Vương bấm nút hẹn hò để cả hai có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn.
Dù chưa được MC cho phép quay ghế lại để bấm nút, tuy nhiên cả Minh Vương và Huyền Trang đều đã thực hiện thao tác này khiến MC Hồng Vân và Quyền Linh ngớ người. Hồng Vân hài hước: “Ổng không cần cho phép, ổng bấm quá trời bấm luôn kìa. Tức quá, thôi hai đứa mình đi về đi”. Sau đó, vì quá hồi hộp, Minh Vương đứng trước gia đình hai bên và khán giả để hứa chăm sóc cho Huyền Trang, tuy nhiên anh nói nhầm tên bạn gái thành “Quỳnh” khiến mọi người cùng bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.