Cặp diễn viên phụ gây sốt trong 'Hạ cánh nơi anh'

03/01/2020 21:32 GMT+7

Ngoài Hyun Bin và Son Ye Jin, dàn diễn viên phụ trong phim Hạ cánh nơi anh cũng rất được khán giả yêu mến, đặc biệt là hai gương mặt gạo gội Park Myoung Hoon và Jang Hye Jin.

Tham gia Crash landing on you (tựa Việt: Tình yêu hạ cánh) hay còn gọi Hạ cánh nơi anh, Park Myoung Hoon đóng vai quân nhân cấp cao người Triều Tiên Ko Myeong Seok. Còn Jang Hye Jin đảm nhận nhân vật Ko Myeong Eun, mẹ của nữ diễn viên phụ Seo Dan (Seo Ji Hye đóng) và cũng là chị gái của Myeong Seok.
Phần lớn người xem đánh giá, sự tung hứng ăn ý cùng lối trò chuyện hóm hỉnh duyên dáng của bộ đôi diễn viên kỳ cựu trong phim được đánh giá là góp phần giúp tác phẩm thêm thú vị và cuốn hút hơn. Nhờ đó, Park Myoung Hoon và Jang Hye Jin nhận được nhiều tình cảm không thua gì dàn sao trẻ trong Hạ cánh nơi anh. Thậm chí, không ít người xem còn mong ngóng cặp chị em Triều Tiên này lên sóng nhiều hơn trong các tập tiếp theo.

Vai diễn của Park Myoung Hoon và Jang Hye Jin luôn đem lại nhiều tiếng cười mỗi khi lộ diện

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Đáng chú ý, cả Park Myoung Hoon và Jang Hye Jin đều góp mặt trong siêu phẩm điện ảnh Ký sinh trùng (tựa gốc: Parasite). Ngoài đời, cả hai đều sinh năm 1975, nhưng sự nghiệp của họ lại có nhiều khác biệt. Trong khi Park Myoung Hoon có số lượng tác phẩm khá ít ỏi, thì Jang Hye Jin lại sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ.
Tài tử họ Park được biết đến qua các vai phụ trong phim truyền hình Lại là Oh Hae Young, Vẻ đẹp tiềm ẩn, Chuyện tình của Byun Hyuk... Còn minh tinh 45 tuổi thì ít lộ diện trên màn ảnh nhỏ, Hạ cánh nơi anh là phim dài tập hiếm hoi mà cô tham gia. Năm 2019, Jang Hye Jin có đến ba phim điện ảnhFamily Affair, The House of Us Parasite.

Park Myong Hoon cho thấy khả năng diễn xuất biến hóa chuyên nghiệp từ Ký sinh trùng sang Hạ cánh nơi anh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TVN DRAMA

Năm ngoái, Park Myoung Hoon và Jang Hye Jin đều để lại ấn tượng mạnh với Ký sinh trùng. Nhờ vai diễn Geun Se sống ở căn hầm tăm tối, Park Myoung Hoon được vinh danh giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Buil Film Awards 2019. Về phía Jang Hye Jin, cô được khen ngợi khi hóa thân xuất sắc thành Choong Sook, vợ của Ki Taek (Song Kang Ho) và là mẹ của Ki Woo (Kim Woo Sik), Ki Jung (Park So Dam).
Để trở thành Choong Sook - một cựu vận động viên ném búa, nữ nghệ sĩ đã phải tuân thủ chế độ ăn uống khắc nghiệt để có mỡ vùng bụng, cổ và mặt. Cô ăn 6 bữa/ngày và hạn chế vận động dưới 40 phút mỗi ngày. Kết quả, Jang Hye Jin tăng được 15kg và không cần phải nhờ hiệu ứng hay trang điểm để đạt yêu cầu vai diễn.

Park Myoung Hoon và Jang Hye Jin tại một sự kiện vào năm 2019

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SPORTCHOSUN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.