Cặp cha con khiến khán giả 'tan chảy' trong 'Hospital Playlist'

Phương Phương
Phương Phương
16/07/2021 17:00 GMT+7

Tình cảm gắn bó giữa bác sĩ Lee Ik Joon (Jo Jung Suk đóng) và con trai Woo Joo (Kim Joon) mang đến nhiều khoảnh khắc "gây sốt" trong loạt phim truyền hình Hàn Quốc Hospital Playlist .

Nối tiếp thành công của mùa đầu tiên, phim truyền hình Hàn Quốc Hospital Playlist 2 (tựa Việt: Những bác sĩ tài hoa) tiếp tục giữ được sức hút nhờ khai thác nội dung nhẹ nhàng kết hợp diễn xuất tự nhiên của dàn sao. Ở tập phim gần nhất, Hospital Playlist 2 ghi nhận rating 12,4%, theo Nielsen Korea. 
Bên cạnh câu chuyện cảm động về nhóm 5 người bạn làm nghề bác sĩ, Hospital Playlist còn khắc họa tình cảm gắn bó giữa bác sĩ Lee Ik Joon (Jo Jung Suk) và con trai Woo Joo (Kim Joon). Cặp cha con mang đến cho bộ phim loạt khoảnh khắc ấm áp nhưng không kém phần hài hước, khiến trái tim nhiều khán giả "tan chảy". 

Tình cảm của hai cha con Lee Ik Joon và Woo Joo khiến khán giả "tan chảy"

ẢNH:TVN

Khi mới xuất hiện trong Hospital Playlist, bác sĩ Lee Ik Joon chiếm cảm tình của người xem bởi tính cách tốt bụng và lối nói chuyện dí dỏm. Anh vừa là giáo sư hàng đầu ở bệnh viện, vừa là "cây hài" trong mắt bạn bè. Lee Ik Joon chuyên tư vấn chuyện tình cảm cho người xung quanh, nhưng bản thân anh lại kém may mắn khi phải ly hôn, trở thành người cha đơn thân bên cạnh con trai Woo Joo. 
Vì công việc bận rộn ở bệnh viện, Lee Ik Joon luôn tranh thủ thời gian ở bên Woo Joo. Hai cha con ôm hôn nhau trước khi ra khỏi nhà, cùng thưởng thức bữa ăn yêu thích, đi dạo ngoài phố... Mỗi lần xuất hiện, Woo Joo nhanh chóng "gây sốt" màn ảnh nhỏ với mái tóc "úp tô", nụ cười lém lỉnh. Thừa hưởng óc hài hước của cha, cậu bé mang đến những màn đối đáp khiến người hâm mộ loạt phim Hospital Playlist cười nghiêng ngả.
Trên mạng xã hội, đông đảo khán giả "phát cuồng" vì nét hồn nhiên, đáng yêu của nhân vật Woo Joo. Bên cạnh đó, cậu bé còn gây xúc động ở phân đoạn tâm sự với Lee Ik Joon về người mẹ đã lâu ngày không gặp. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Woo Joo biết cư xử lễ phép, cảm thông cho cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ. Đây là một trong những chi tiết đắt giá, giúp Hospital Playlist chạm đến trái tim người xem.

Sao nhí Kim Joon "gây sốt" khi vào vai Woo Joo của loạt phim Hospital Playlist. Cậu bé sinh năm 2014, từng tham gia phim Save me 2 (2019), Like That Again Today (2020)...

ẢNH:TVN

Hóa thân thành bác sĩ Lee Ik Joon yêu thương con trai hết mực, tài tử Jo Jung Suk tiết lộ đây là lần đầu tiên anh đóng vai một người cha. "Ik Joon rất giống với hình dung của tôi về một người cha lý tưởng. Tôi cảm nhận được trái tim yêu thương mà nhân vật này dành cho con trai Woo Joo. Tôi cũng muốn trở thành một người cha như Ik Joon", Jo Jung Suk chia sẻ trong cuộc phỏng vấn hồi năm ngoái với OSEN, theo Soompi
Trước khi ghi hình Hospital PlaylistJo Jung Suk dành thời gian trò chuyện, pha trò với diễn viên nhí Kim Joon để tạo bầu không khí thoải mái cho cả hai. Trong quá trình làm việc, Jo Jung Suk cảm thấy rất phấn khích và đánh giá cao khả năng diễn xuất của Kim Joon. "Mỗi lần gặp Kim Joon, tôi đều nghĩ xem tại sao cậu bé có thể đáng yêu đến vậy", nam diễn viên bày tỏ.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.