Cặp bài trùng Lãnh Thanh - Gia Huy lại sóng đôi với 'Hải đường trong gió'

13/06/2020 14:20 GMT+7

Cặp bài trùng điện ảnh Võ Điền Gia Huy và Lãnh Thanh tiếp tục sóng đôi trong miniseries Hải đường trong gió , sau dấu ấn từ phim Thưa mẹ con đi .

Gây ấn tượng từ phim điện ảnh Thưa mẹ con đi, Lãnh Thanh và Võ Điền Gia Huy có cơ hội để tiếp tục phát huy năng lực tạo “phản ứng hóa học” khi cùng xuất hiện trong chuỗi phim chiếu mạng Hải đường trong gió.
Với lợi thế sở hữu gương mặt điển trai, đậm chất điện ảnh, Lãnh Thanh vào vai một cảnh sát thông minh, quyết đoán nhưng có nhiều day dứt trong tình cảm dành cho cô bạn thuở nhỏ Hải Đường (Thúy Ngân). Còn Võ Điền Gia Huy hứa hẹn gây bất ngờ với nhân vật đa chiều tính cách, có “mối tình chị em” cùng Thúy Ngân.

Khánh (Lãnh Thanh) luôn dằn vặt vì phải truy bắt người bạn thân thuở nhỏ Hải Đường vì anh vẫn tin đó là cô gái tốt...

Ảnh: ĐPCC

Về vai diễn này của mình, Gia Huy cho biết: “Ngay từ lúc đọc kịch bản, tôi đã bị cuốn hút bởi Thanh Phong - một nhân vật có chiều sâu trong tính cách. Khi yêu, cậu ta đắm chìm trong tình yêu, nhưng đến lúc cần quyết định thì lại rất quyết đoán và lạnh lùng. Mỗi cảnh diễn trong phim, từ các cử chỉ của một người khiếm thị đến trạng thái tâm lý phức tạp của nhân vật hay những phân đoạn tình cảm lãng mạn với chị Thúy Ngân… tất cả đều là thử thách với Huy. Dù đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng nhưng không tránh khỏi những lúc bản thân cảm thấy căng thẳng khi bấm máy. Lần đầu tiên đóng phim cùng chị Thúy Ngân, mà lại là mối tình “chị em”, nên áp lực là điều không thể tránh khỏi…”.

Trung Dũng vào vai kẻ buôn bán ma túy dưới vỏ bọc là công ty đòi nợ

Ảnh: ĐPCC

Chia sẻ thêm về những cảnh tình cảm, lãng mạn tâm đắc trong Hải đường trong gió, Thúy Ngân nói: “Phim sẽ có những nụ hôn đầy nóng bỏng và đây cũng là một trong những cảnh diễn mang đến nhiều cảm xúc cho tôi”.
Hải đường trong gió là miniseres phim hành động (7 tập, kịch bản và đạo diễn: Nguyễn Hoàng Anh, được phát trên ứng dụng VieOn từ 15.6), kể về hành trình nhiều sóng gió xoay quanh Hải Đường - cô gái có thanh xuân bất hạnh, không chỉ bị cha dượng là ông Dần (Trung Dũng) cưỡng bức mà còn bị hắn vu oan phải vào tù. Sau nhiều biến cố, Hải Đường vì muốn trả thù cha dượng nên đã gia nhập thế giới ngầm, trở thành “chị đại” điều hành đường dây kinh doanh quán bar, vũ trường và rất được Đại Tỷ (Ngân Quỳnh) trọng dụng.

Thúy Ngân vào vai "chị đại" tả xung hữu đột

Ảnh: ĐPCC

Đắm chìm trong vòng xoáy hận thù, đã có những lúc cô chùn bước muốn dừng lại khi thấy gia đình tan đàn xẻ nghé và nhất là khi cô bước vào mối tình lãng mạn với chàng thanh niên khiếm thị Thanh Phong (Võ Điền Gia Huy). Sau khi thanh trừng ông Dần, Hải Đường mới ngỡ ngàng nhận ra kẻ thù của mình không chỉ có mình hắn. Trớ trêu thay, từ “chị đại” cấm kỵ việc mua bán ma túy, Hải Đường trở thành nghi phạm của vụ án buôn bán ma túy xuyên quốc gia và viên cảnh sát phụ trách điều tra theo dõi vụ án này lại là Khánh (Lãnh Thanh) - người bạn thân thuở nhỏ của cô…
Song song với câu chuyện báo thù đầy gây cấn là sự đấu tranh ẩn sâu trong tâm hồn Hải Đường, giữa việc biến nỗi đau và hận thù thành sức mạnh, đồng thời phải chống lại chính nó để bản thân không đánh mất chính mình giữa lằn ranh thiện - ác. Hải đường trong gió cũng là phim đầu tiên Thúy Ngân thử sức ở vai hành động, tiếp tục cho thấy khả năng biến hóa của mình từ cô gái hiền lành trong sáng đến một “chị đại” nhiều lần vào sinh ra tử.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.