Cặp Á hậu Tú Anh - Thanh Tú khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi sinh con

28/07/2019 17:17 GMT+7

Cùng làm đám cưới hồi năm ngoái và nhanh chóng làm mẹ không lâu sau đó, hai á hậu của Hoa hậu Việt Nam là Tú Anh và Thanh Tú nhanh chóng trở lại với vóc dáng thon gọn khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Á hậu Tú Anh trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện ở Hà Nội. Mỹ nhân sinh năm 1993 nổi bật trong bộ đầm vàng ánh kim với những đường cắt xẻ táo bạo do nhà thiết kế Đức Vincie thực hiện. Bộ váy khoe khéo các vòng thon gọn cùng độ lấp lánh giúp Tú Anh tôn được làn da trắng sứ. Có thể thấy dù vừa mới trải qua thời kỳ sinh con nhưng Tú Anh vẫn khiến nhiều "bà mẹ bỉm sữa" ngưỡng mộ bởi thân hình thon gọn, gợi cảm không kém thuở xuân thì.
Hơn 6 tháng sau sinh con trai đầu lòng - bé Kem, vợ chồng Á hậu Tú Anh vẫn chưa công khai hình ảnh cận mặt bé với công chúng. Thông qua bức hình ảnh chụp kín đáo che mặt, nhiều khán giả đã dành lời khen tới vẻ bụ bẫm của bé. Á hậu từng chia sẻ cô đang rất hạnh phúc vì nhận được sự cảm thông và ủng hộ của ông xã với công việc của cô.
Cặp Á hậu Tú Anh - Thanh Tú khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi sinh con1

Tái xuất sau 2 tháng sinh con, Á hậu Việt Nam 2012 khoe dáng đáy thắt lưng ong trong bộ váy do Đức Vincie thiết kế

Ảnh: NVCC

Cặp Á hậu Tú Anh - Thanh Tú khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi sinh con2

Cô nhanh chóng quay lại với guồng quay công việc với lịch quay TVC, tham gia sự kiện, làm giám khảo và quản lý nhà hàng riêng

Ảnh: FBNV

Trong khi đó, Á hậu Thanh Tú chỉ vừa sinh con một tháng. Tuy nhiên cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối như gái xuân thì. Mới đây, Á hậu Việt Nam 2016 còn đăng tải tấm hình mặc bikini đi biển khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước thân hình không hề giống phụ nữ vừa sinh nở của Thanh Tú.
Người đẹp hài hước chú thích: "Thanh xuân như một ly trà. Hè không đi biển hết cả thanh xuân". Trong bức ảnh, Thanh Tú mặc bộ bikini hồng có phần ngực khoét sâu và cut-out ở bụng. Hai chi tiết này đã giúp người đẹp khoe khéo vóc dáng cân đối với đôi chân dài nuột nà và làn da trắng không tì vết. Được biết, Thanh Tú đang có chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc cùng ông xã sau thời gian vất vả mang thai, sinh quý tử đầu lòng.
Cặp Á hậu Tú Anh - Thanh Tú khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi sinh con3

Hình ảnh của Tú Anh khi mang thai con đầu lòng. Trong thời gian tạm ngừng hoạt động showbiz, cô tranh thủ xây dựng nhà hàng kinh doanh đồ ăn tại Hà Nội. Cô gọi đây là đứa con tinh thần của mình

Ảnh: FBNV

Cặp Á hậu Tú Anh - Thanh Tú khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi sinh con4

Cô viết trong một status gần đây: "Năm nào cũng đánh dấu tuổi mới bằng 1 bộ ảnh, và có lẽ đây là bộ ảnh đặc biệt nhất từ trước đến nay vì mẹ có em Kem. 26 tuổi, có 2 tình yêu lớn lớn, có 1 đứa con tinh thần là tạm an tâm rùi. Hi vọng rằng năm sau nữa mọi con số sẽ được nhân đôi"

Ảnh: FBNV

Dưới phần bình luận, không ít người hâm mộ đã bày tỏ sự ngạc nhiên, trầm trồ khen ngợi vóc dáng của "mẹ bỉm sữa" Thanh Tú. Cũng giống như Tú Anh, chân dài 1,8m không chia sẻ hình ảnh gương mặt con trai đầu lòng. Trên Instagram, Á hậu Thanh Tú bất ngờ tiết lộ những thay đổi của bản thân sau khi kết hôn. Mỹ nhân sinh năm 1994 kể lúc chưa lấy chồng, cô không phải làm gì nhưng khi đã lập gia đình, mọi thứ hoàn toàn khác. "Lấy chồng rồi, mình phải bắt đầu xây dựng tổ ấm của riêng mình, phải biết sắp đặt các công việc trong gia đình. Hồi đầu cũng lúng túng lắm, nhưng cái gì không biết thì hỏi, cứ thoải mái tâm lý, dần dần sẽ đâu vào đấy ý mà", Thanh Tú viết. 
Cặp Á hậu Tú Anh - Thanh Tú khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi sinh con5

Thanh Tú lộ ảnh bụng bầu trong clip sinh nhật

Ảnh chụp màn hình

Cặp Á hậu Tú Anh - Thanh Tú khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi sinh con6

Thanh Tú lộng lẫy trong một thiết kế của Đức Vincie

Ảnh: BTC

Cặp Á hậu Tú Anh - Thanh Tú khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi sinh con7

Kết hôn với đại gia đất Bắc hơn 16 tuổi, Á hậu Thanh Tú hiện viên mãn trong cuộc sống hôn nhân

Ảnh: BTC

Cặp Á hậu Tú Anh - Thanh Tú khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi sinh con8

Vóc dáng thon gọn, vòng nào ra vòng nấy của Á hậu Việt Nam khiến không ít người ngỡ ngàng, khó tin nổi cô mới sinh được hơn 1 tháng

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.