Cao Xuân Tài sũng mồ hôi vì thí sinh 'Vietnam Fitness Model 2019'

09/03/2019 17:34 GMT+7

Cao Xuân Tài đã đi khắp ba miền Bắc - Trung - Nam để tuyển sinh mùa giải thứ ba của Người mẫu thể hình Việt Nam.

Vòng sơ kết cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 (Người mẫu thể hình Việt Nam) vừa diễn ra với sự tham gia đăng ký của hơn 100 thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành khắp đất nước. Để thuận tiện cho các thí sinh được tham gia cuộc thi, ban tổ chức đã nhận tuyển sinh hồ sơ tại ba địa điểm trong khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam.
Các thí sinh khi đến đăng ký đã có dịp giao lưu trực tiếp với Đại sứ cuộc thi là Nam vương Thế giới 2018 Cao Xuân Tài, cũng là Á quân 1 của mùa 2. Với kinh nghiệm dày dạn thi đấu các cuộc thi trong và ngoài nước, Cao Xuân Tài đã rất tận tình chia sẻ cũng như tiếp sức giúp các thí sinh vững vàng tâm lý hơn để chuẩn bị tham gia vào cuộc thi.
"Với kinh nghiệm thực tế vô cùng cam go đúc kết được qua mùa giải Vietnam Fitness Model 2017 cũng như cuộc thi Nam vương Thế giới, Tài mong muốn chẳng những cổ động tinh thần mà còn mách nước những tuyệt chiêu vô cùng bổ ích cho các thí sinh. Với vai trò đại sứ của cuộc thi năm này, Tài sẽ là người truyền cảm hứng cũng như tiếp lửa và chia sẻ những trải nghiệm thực tế của mình cho các thí sinh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM để các bạn thí sinh có thể nâng cao độ tự tin vượt trội và không ngần ngại, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để có thể cháy hết mình với đam mê, tỏa sáng khám phá năng lực tiềm ẩn trong chính mình hơn nữa", Cao Xuân Tài chia sẻ. 
Năm nay Man of the world 2018 đánh giá dàn thí sinh cực kỳ hùng hậu. Nam vương Cao Xuân Tài cho biết anh ấn tượng trước Vũ Hồng Vân, sinh năm 1994, đến từ Hải Phòng, là vận động viên đội tuyển Hải Phòng đoạt Huy chương đồng nội dung Fitness tại giải Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc môn thể hình năm 2018. Dù đã có thành tích đáng nể nhưng Vân vẫn ứng tuyển tham gia mùa giải Vietnam Fitness Model năm nay. Anh nói thêm: "Miền Trung năm nay thí sinh cũng chất lượng hơn năm ngoái nhiều nhưng các bạn thí sinh miền Trung khá thiệt thòi vì hầu như chưa bao giờ được tiếp xúc với sàn catwalk nên các bạn còn khá rụt rè. Thí sinh miền Nam thì ngược lại với miền Trung về điều này". Hiện tại ê-kíp đang chạy nước rút để kịp cho vòng chung kết diễn ra từ ngày 8 đến 14.4 tại Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.