Cao Xuân Tài nói gì về khoảnh khắc tình cảm với Bùi Anh Tuấn trong MV mới?

26/10/2019 07:58 GMT+7

Khoảnh khắc Cao Xuân Tài và Bùi Anh Tuấn nhìn nhau say đắm trong cái kết Nghe nói anh sắp kết hôn khiến khán giả hoang mang. Nam người mẫu đã có những chia sẻ hài hước về tình huống này.

Sau thời gian ấp ủ, Văn Mai Hương ra mắt dự án âm nhạc Nghe nói anh sắp kết hôn và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Chỉ trong ít phút ngắn ngủi của khuôn khổ một MV, thế nhưng dự án âm nhạc đưa người xem đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Thoạt đầu, tưởng chừng một cái kết rất ngọt ngào khi chàng thầy giáo điển trai Cao Xuân Tài kết hôn với cô nữ sinh Văn Mai Hương. Tuy nhiên sự xuất hiện của cô bạn gái cũ của giọng ca Cầu hôn do Đồng Ánh Quỳnh thủ vai đã mở ra một câu chuyện tình '‘cặp đôi bách hợp'’ một thời. Chưa dừng lại ở đó, khoảnh khắc Bùi Anh Tuấn xuất hiện và cười với Cao Xuân Tài khiến người xem không khỏi tò mò về mối quan hệ của cả hai.
Chính nội dung mới lạ, nhiều yếu tố bất ngờ đã giúp Nghe nói anh sắp kết hôn gây bão cộng đồng mạng. Thậm chí, nhiều fan còn hài hước đặt tên cho sản phẩm lần này là MV mang đậm màu sắc cầu vồng, dành cho các cặp đôi bách hợp và đam mỹ. Đảm nhận vai thầy giáo trong MV, Cao Xuân Tài đã có những chia sẻ về việc hợp tác trong dự án này.

Cao Xuân Tài mạnh dạn thử sức bản thân khi tham gia đóng MV của Văn Mai Hương

Ảnh: NVCC

Theo nam người mẫu, việc xuất hiện trong Nghe nói anh sắp kết hôn cũng là một trong những bước tiến mới mà anh đang mạnh dạn thử thách bản thân mình. Không chỉ dừng lại ở danh hiệu Nam vương Thế giới, Cao Xuân Tài gây sốc với những hình ảnh xiếc mạo hiểm bay lượn trên không trung. Tiếp đó, chàng nam vương dần thay đổi hình ảnh mới với vai trò MC của một số chương trình truyền hình thực tế cũng như những sự kiện văn hóa giải trí. Và bây giờ, anh tiếp tục trải nghiệm công việc diễn viên với nhiều lời mời tham gia MV, TVC và điện ảnh
Bật mí thêm về những ngờ vực cũng là những mong chờ của nhiều khán giả về cảnh quay cuối đầy tính chất đam mỹ giữa Cao Xuân Tài và Bùi Anh Tuấn, Nam vương Thế giới mỉm cười chia sẻ ngắn gọn rằng: “Biết đâu bất ngờ…”. Theo anh thì mọi chuyện trong cuộc sống không gì là không thể, và chúng ta nên để tùy duyên sẽ thú vị hơn là bộc bạch tất cả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.