Cao Thùy Dương, Trương Thị May ra đón Á hậu doanh nhân người Việt thế giới

14/01/2016 12:12 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Cao Thùy Dương và Á hậu Trương Thị May vui mừng khi người chị thân thiết đoạt danh hiệu cao tại một cuộc thi vừa tổ chức tại Mỹ.

(iHay) Hoa hậu Cao Thùy Dương và Á hậu Trương Thị May vui mừng khi người chị thân thiết đoạt danh hiệu cao tại một cuộc thi vừa tổ chức tại Mỹ.

Cao Thùy Dương, Trương Thị May ra đón Á hậu doanh nhân người Việt thế giới - ảnh 1
Cao Thùy Dương, Trương Thị May ra đón Á hậu doanh nhân người Việt thế giới - ảnh 2Trương Thị May và Cao Thùy Dương ôm hoa ra sân bay đón Á hậu doanh nhân người Việt thế giới vừa đăng quang
Tối 13.1,sau một chặng bay dài trở về từ Mỹ, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới Phương Lê đã xuất hiện trong trang phục giản dị và lịch sự. Cùng tháp tùng với cô là MC Anh Khoa và hai người đẹp nổi tiếng Trương Thị May và Cao Thùy Dương.
Mỹ nhân ăn chay diện chiếc váy đầm ren đỏ đơn giản và có mặt tại sân bay từ sớm để chờ đón người chị rất thân tình mà mình quý mến. Hai chị em gắn bó với nhau trong những dịp đi hoạt động xã hội và làm các chương trình từ thiện. Trương Thị May chia sẻ: "Tôi rất vui khi nhận được tin chị Phương Lê đoạt danh hiệu Á hậu doanh nhân và không có lẽ gì May không có mặt để chúc mừng và ôm hôn chị".
Hoa hậu Cao Thùy Dương cũng ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng cô cũng đã có mặt và cầm bó hoa trên tay để chờ đợi và chúc mừng nữ doanh nhân Việt được vinh danh trên đất Mỹ. Dự kiến ngày 18-19.1, Á hậu doanh nhân Phương Lê sẽ trở về quê hương Trà Vinh để trao 300 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học tại địa phương.
Cao Thùy Dương, Trương Thị May ra đón Á hậu doanh nhân người Việt thế giới - ảnh 3
Cao Thùy Dương, Trương Thị May ra đón Á hậu doanh nhân người Việt thế giới - ảnh 4Á hậu Doanh nhân trong vòng tay hai người em nổi tiếng
Cao Thùy Dương, Trương Thị May ra đón Á hậu doanh nhân người Việt thế giới - ảnh 5
Cao Thùy Dương, Trương Thị May ra đón Á hậu doanh nhân người Việt thế giới - ảnh 6
Cao Thùy Dương, Trương Thị May ra đón Á hậu doanh nhân người Việt thế giới - ảnh 7Cô cho biết sau khi đăng quang tối 10.1 (giờ địa phương), cô đã nhận được lời mời tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Hè-Thu tại Milan (Ý) và Paris (Pháp) vào trung tuần tháng 3 tới
Chim Gõ Kiến
 
Ảnh: Huy Lê


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.