Cao Thiên Trang bị chỉ trích khi 'uống mỹ phẩm' để chứng minh chất lượng

16/10/2018 10:16 GMT+7

Mới đây, người mẫu Cao Thiên Trang bị nhiều beauty blogger cũng như cộng đồng mạng 'ném đá' không thương tiếc vì hành động review sản phẩm lạ đời là… uống nước khoáng dưỡng da.

Nữ người mẫu chú thích về đoạn clip review sản phẩm của mình một cách tự tin: “Trước hết, về vị của chai nước khoáng này thì không làm bạn xỉn vì Trang chả nghe mùi cồn nào trong sản phẩm này… Nếu bạn nào có điều kiện thì có thể uống nước khoáng này thay nước, theo Trang như vậy là khá tốt cho sức khỏe và da mặt vì tốt gỗ phải tốt cả nước sơn”. Sau đó chân dài bước ra từ Vietnam’s Next Top Model thản nhiên mở nắp lọ khoáng dưỡng da đổ một ít ra nắp và uống ngon lành để chứng minh cho thành phần lành tính, hữu cơ của sản phẩm.
Phía cuối đoạn clip, người mẫu còn cho rằng: “Vì Trang thích nên trang uống thôi và Trang nghĩ nó sẽ đẹp từ “trong” ra “ngoài”. Các bạn không nên thử, nếu có thử Trang không chịu trách nhiệm hén”. Tuy nhiên, nữ người mẫu vẫn nhận hơn 2,7 ngàn lượt “phẫn nộ” trên trang cá nhân. Hàng trăm bình luận phản đối hành động quái dị của người đẹp.
“Là một người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng với nhiều người sao lại không có ý thức về việc mình làm như thế. Đã là mỹ phẩm dưỡng da thì dù có đắt tiền thế nào cũng có ít nhiều chất bảo quản hoặc hóa chất, mỹ phẩm chứ có phải đồ ăn đâu mà uống vào người không có hại”, “Có cảm giác riết rồi ai cũng làm beauty blogger được, không có kiến thức nào về da hay mỹ phẩm cũng có thể hồn nhiên review như đúng rồi”, “Chắc sắp có trend các chị beauty blogger thi nhau uống hoặc ăn mỹ phẩm để chứng minh đọ an toàn”..., trích một số bình luận nổi bật.
Thậm chí, nhiều fan tinh ý còn phát hiện ra hot girl Misoa, đồng thời cũng là beauty blogger khá nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích đã đăng một đoạn chia sẻ đầy ẩn ý: “Hôm nay từ nơi xa, bỗng tình cờ xem được một video của cô người mẫu làm cái clip review. Mỹ phẩm là thứ bôi ngoài da chứ đâu phải để uống, các bạn có đồng ý không?... Mỹ phẩm đâu phải thuốc, muốn nuốt là nuốt vào bao tử, không biết bạn ấy có lậm quá chuyện làm đẹp hay không? Mỹ phẩm bôi ngoài da, còn uống vào thì nó là cả tính mạng con người đấy ạ”, Misoa nhấn mạnh.
Liên hệ với quản lý của Cao Thiên Trang, người này cho hay cô đang bận việc và những ngày qua đang chịu nhiều áp lực về việc này nên chưa muốn đưa ra phát ngôn gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.