Cao Thái Sơn trải lòng về ‘người thứ ba’ trong MV mới

03/11/2015 08:38 GMT+7

(TNO) Người thứ ba là ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết tặng riêng cho Cao Thái Sơn sau khi nghe anh thổ lộ câu chuyện tình yêu của chính mình. Bài hát hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit khi trình làng.

(TNO) Người thứ ba là ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết tặng riêng cho Cao Thái Sơn sau khi nghe anh thổ lộ câu chuyện tình yêu của chính mình. Bài hát hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit khi trình làng.

Bài hát 'Người thứ ba' được viết trên câu chuyện có thật của Cao Thái SơnBài hát 'Người thứ ba' được viết trên câu chuyện có thật của Cao Thái Sơn
Là ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn, Cao Thái Sơn nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả yêu nhạc vì giọng hát đầy nội lực, cộng với gương mặt điển trai cùng ngoại hình sáng sân khấu.
Ngay từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, Cao Thái Sơn đã gặt hái được thành công khi anh lần lượt sở hữu khá nhiều bài hit được khán giả trẻ yêu thích và thuộc nằm lòng như: Con đường mưa, Cầu vồng sau mưa, Pha lê tím, Tình yêu trở lại…
Và mới đây, sau hai năm lưu diễn phục vụ kiều bào ở nước ngoài, Cao Thái Sơn đã trở về nước và chuẩn bị cho ra mắt album Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên như lời tri ân gửi tới khán giả tại thị trường trong nước.
Album bao gồm 10 ca khúc (trong đó có hai ca khúc remix Bonus), phần lớn là các bản pop ballad với các sáng tác độc quyền của các nhạc sĩ tên tuổi như Nguyễn Hồng Thuận, Bảo Thạch, Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Đình Vũ.
Cùng với album, Cao Thái Sơn cũng cho ra mắt kèm 5 MVCùng với album Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên, Cao Thái Sơn dự định sẽ cho ra mắt 5 MV
Cao Thái Sơn chia sẻ, ngoài ca khúc chủ đề thì Người thứ ba là ca khúc anh rất tâm huyết vì anh như trải lòng mình với mối tình mà anh từng có.
“Một kẻ chen vào cuộc tình người khác, hoặc mình sẽ trở thành nạn nhân khi bị người khác chen vào. Trong tình yêu, chúng ta rất mù quáng khi không quyết định được sẽ ở lại hay ra đi. Đừng nói người thứ ba bị tổn thương hay người trong cuộc không bị tổn thương”, anh tâm sự.
Album Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 11 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.