Cao Thái Sơn tiết lộ tình cảm với thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014

12/11/2014 12:00 GMT+7

(iHay) "Tôi đã gặp được ý trung nhân, một người quen qua mạng xã hội, lần đầu... biết yêu. Tôi từng không muốn gặp vì sợ vỡ mộng nhưng thật may, tôi đã có được hạnh phúc", Cao Thái Sơn tâm sự.

(iHay) "Tôi đã gặp được ý trung nhân, một người quen qua mạng xã hội, lần đầu... biết yêu. Tôi từng không muốn gặp vì sợ vỡ mộng nhưng thật may, tôi đã có được hạnh phúc", Cao Thái Sơn tâm sự.

>> Cao Thái Sơn bỏ 1 năm cát-sê mời chuyên gia SNSD, EXO hợp tác
>> Cao Thái Sơn vẫn thắm thiết với 'người yêu tin đồn


 Cao Thái Sơn tự tay thiết kế tấm hình trái tim chụp chung cùng người mẫu Ngân Hà - thí sinh sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và đăng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, vì sợ bị hiểu lầm là tạo scandal trước thềm cuộc thi nên anh đã ngừng việc đăng tải tiếp những bức hình đẹp của hai người

Đợt vắng mặt dài ngày và đi "ở ẩn" đặc biệt của Cao Thái Sơn đã kết thúc với chuỗi dài các chương trình biểu diễn tại Mỹ. Ngay khi trở về, Cao Thái Sơn đã có lịch biểu diễn dày đặc, ra sản phẩm mới và "dính nghi án" cặp kè với người mẫu xinh đẹp Ngân Hà (Lê Hà), "gà cưng" của công ty người mẫu Venus. Cô hiện được đánh giá là gương mặt sáng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 (HHVN) năm nay.

 
Sơn đã phải "bỏ chạy" sau đó vì có rất nhiều cô chỉ được cái mẽ bề ngoài, tưởng là xinh đẹp và luôn tỏ ra ngọt ngào nhưng lại là những người ghê gớm, dùng ngôn từ chợ búa, thậm chí còn sẵn sàng hăm dọa hay dùng vũ lực trong việc hành xử trong tình cảm
Cao Thái Sơn
Cao Thái Sơn đã dành cho iHay.vn cuộc trò chuyện đặc biệt với sự chia sẻ cởi mở trong quan điểm cá nhân về tình yêu, người yêu mới.

Dễ say nắng, thích người xinh nhưng khó để yêu

* Có vẻ "số đào hoa" luôn chiếu mệnh nên ngay khi về nước anh đã "dính" nghi án tình ái với thí sinh cuộc thi HHVN, người mẫu Ngân Hà?

Sơn không nghĩ đó là nghi án đâu mà nó là một tình cảm đẹp thực sự mà Sơn rất trân trọng. Có lẽ, cùng với Hương Tràm, cô bé đi được quãng đường dài và gắn bó với Sơn trong sự nghiệp âm nhạc, thì  Ngân Hà là cô bé đã chia sẻ và có nhiều kỷ niệm đẹp với Sơn.

* Với những hình ảnh đẹp và nhất là tấm hình được đặt trong trái tim lung linh trên trang cá nhân của anh, rất nhiều fan đã nhắn lời chúc mừng duyên mới, đó không phải là chiêu PR cho Ngân Hà trước cuộc thi  HHVN chứ?

Nếu Sơn nói rằng vì Ngân Hà tham gia cuộc thi HHVN mà bọn mình đã không đăng thêm những bức hình đẹp khác thì bạn có tin không? Sơn không muốn làm ồn ào và ảnh hưởng tới sự nỗ lực, phấn đấu của cô ấy tại cuộc thi mà cô ấy đặt nhiều kỳ vọng.


Ngân Hà mới được Vũ Khắc Tiệp giới thiệu trong thời gian gần đây và lọt vào vòng chung kết HHVN 2014 - Ảnh: T.L

* Anh thực sự dành tình cảm cho người mẫu Ngân Hà và tương lai hai người sẽ là cặp đôi đẹp của làng giải trí khi "người tình tin đồn" của anh thời gian này là Hương Tràm đã "bị" gọi là "đứa em gái"?

Sơn không biết gọi tên tình cảm mà Sơn dành cho Ngân Hà là gì, nó không phải là tình bạn đơn thuần vì khi nghĩ về cô bé hay gần gũi cô ấy Sơn luôn có sự rung cảm nhẹ nhàng. Bọn Sơn quen nhau được hai năm rồi và gần như luôn có nhau ở nhiều thời điểm và cùng nhau đi nhiều nơi. Nhưng vốn tính cô bé không thích ồn ã nên mối quan hệ của bọn Sơn rất nhẹ nhàng mà không mấy ai biết. Sơn thích điều đó. Nó không dễ có trong showbiz Việt nhiều cạnh tranh, thị phi và đôi khi hay gồng mình lên làm quá để đánh sóng và gây ảo giác. Còn gọi cô ấy là người yêu thì không phải vì hiện tại Sơn đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình.

* Ồ, thật khó tin! Có vẻ như anh rất đa tình và một lúc có thể... yêu được nhiều người?

Sơn từng thừa nhận mình là người rất hay bị say nắng và cứ ai xinh là Sơn thích! Nhưng quả thật, để chọn một người cho mình yêu, gắn kết lâu dài thì thật khó. Chính vì vậy mà nếu tính về những vụ yêu đương trên báo chí hay những cuộc tình mà bạn bè, người thân của Sơn biết thì có vẻ nhiều lắm, không đếm được nhưng để nói về người mà Sơn thực sự yêu, thực sự muốn gắn kết và khó để quên đi thì không có mấy đâu.


"Cứ ai xinh là Sơn thích" - Cao Thái Sơn
 

Sợ những người tình có tính hung hãn

* Anh từng có rất nhiều người đẹp vây quanh và dường như anh cũng không muốn bỏ một ai cả, có vẻ như điều đó là "xu hướng" chứng tỏ "đẳng cấp". Do đó nghe anh nói về sự chân thành và chung thủy hẳn có nhiều người phì cười?

 
Tiết lộ cảm xúc ngay lúc này là Sơn muốn cưới người đó! Điều hạnh phúc thứ hai là người đó cho Sơn cảm xúc mê đắm và yêu đương khôn tả khi ở bên. Sơn nghĩ rằng: mình có thể gặp nhiều người đẹp, nhiều người giàu có hay nhiều người thế lực, có vị trí nhưng để có một người mang lại cho mình cảm giác muốn được yêu và luôn lâng lâng trong tình yêu, đánh thức mọi giác quan trong mình thì vô cùng hiếm. Không rõ có phải do tác động của mùa hay của những làn gió heo may mà lúc nào Sơn cũng muốn hét lên: Tôi đang yêu! Tôi đang được yêu!
Cao Thái Sơn
Cuộc sống trong showbiz khiến người ta không còn biết đâu là chân thành và đâu là "ảo tung chảo". Có khi tưởng là đang yêu nhau lắm nhưng chỉ cần hờn ghen hay nghi ngờ là người ta có thể quay ngoắt lại với mình, chửi mắng mình thậm tệ và yêu ngay một người khác.

Cũng có khi các mối quan hệ đồng nghiệp rạn vỡ và dẫn tới đối đầu nhau chỉ bởi một nhân vật thứ ba trong chuyện tình cảm. Nhiều mối quan hệ lằng nhằng phức tạp khiến người ta mất đi sự rung động thực sự chứ đừng nói là sẽ có được một tình yêu đích thực. Đã trải qua những ngày tháng như vậy nên giờ đây trưởng thành hơn, Sơn nhận ra, điều mà Sơn luôn khao khát, trân trọng là sự chân thành và tình yêu thương thực sự chứ không phải vì một thứ mộng ảo nào đó.

* Vậy người anh yêu phải có những tiêu chuẩn gì và người bạn mới này hẳn là hội đủ những điều anh mong muốn?

Điều Sơn mong mỏi nhất ở một người tình, một người yêu đó là sự ngọt ngào! Nếu ai đó đã từng có dịp tiếp xúc trực tiếp với Sơn sẽ hiểu: Sơn luôn muốn được quan tâm nhất mực, luôn thích sự dịu dàng nhưng tất cả phải là thực tâm và chân thật chứ đừng giả tạo. Người bạn mới của Sơn còn trẻ, bạn ấy sinh năm 1992 và Sơn là mối tình đầu. Sơn không nghĩ ở tuổi đó bạn ấy đã đủ chín chắn nhưng cách bạn ấy quan tâm, chăm sóc và cư xử với Sơn khiến Sơn thực sự bất ngờ. Sơn đã tìm được cảm xúc yêu thực sự.

* Đã trải qua nhiều cuộc tình nếu không nói là dạn dĩ với tình trường, liệu đây có phải là mối tình thực sự hay cũng là cơn say nắng của anh, bởi có vẻ như những người thơ ngây trong sáng không hợp với anh lắm?

Rất nhiều người đã đến với Sơn và được Sơn quan tâm, chăm sóc vì khi đặt kỳ vọng vào ai đó Sơn không tiếc gì cả. Nhưng đáng ra họ phải để Sơn tự tìm hiểu, tự biết mình cần làm gì chứ không thể yêu cầu Sơn phải chiều theo cái này hay cái khác. Sơn không thích bị dắt mũi hay bị lợi dụng, đó là cái giá mà ta phải trả khi tìm tới những người cũng dạn dĩ tình trường.

Sơn đã phải "bỏ chạy" sau đó vì có rất nhiều cô chỉ được cái mẽ bề ngoài, tưởng là xinh đẹp và luôn tỏ ra ngọt ngào nhưng lại là những người ghê gớm, dùng ngôn từ chợ búa, thậm chí còn sẵn sàng hăm dọa hay dùng vũ lực trong việc hành xử trong tình cảm.

Cuộc sống showbiz quá nhiều phức tạp và cũng không ít chuyện mang chém giết ra dọa nạt nên Sơn không cần thêm một hậu phương luôn gây căng thẳng và làm nhiễu loạn bên cạnh. Cứ như vậy, chắc Sơn sẽ điên đầu lên mất. Sơn hy vọng rằng người bạn mới của Sơn sẽ là nơi bình yên cho Sơn được trở về sau những ngày miệt mài diễn- diễn trên sân khấu và kìm nén mọi cảm xúc thăng giáng trong va chạm xã hội để bình tĩnh và đáng yêu trước công chúng.

 
Không chọn bạn đời nằm trong giới showbiz

Từng không dám gặp người mình yêu vì sợ... vỡ mộng

* Anh nói người bạn mới của anh sống tại Đà Nẵng và sinh năm 1992, có vẻ như người đó không thuộc showbiz?

Sơn mới trả lời phỏng vấn ban nãy rằng: Cho tới lúc này, Sơn sẽ không chọn bạn đời nằm trong giới showbiz và như ban nãy Sơn vừa nói ở trên đó, rất khó để có hạnh phúc. Vì vậy, bạn mới của Sơn không thuộc về showbiz.

* Anh có nghĩ mình phiêu lưu khi chọn một người để yêu chỉ qua mạng xã hội?

Sơn từng đắn đo và lo lắng về điều này nên định không gặp bạn ấy nữa, tránh cho mình bị vỡ mộng. Bởi có rất nhiều người nhìn qua ảnh đăng trên mạng rất đáng yêu, thậm chí ngay cả cách họ thể hiện trên Facebook cũng khiến mình thích thú nhưng khi gặp trực tiếp thì hoàn toàn vỡ mộng. Thậm chí có những người mà làm quen với mình rồi mình gặp và thích nhưng sau đó mới bộc lộ ra sự gớm giếc và chẳng hề chân thành như họ vẽ vời trước đấy. Nhưng thật may là bạn của Sơn đã mang tới cho Sơn cảm giác được yêu trở lại.

* Anh có thể tiết lộ nhiều hơn về người yêu mới của mình nữa không?

Tiết lộ cảm xúc ngay lúc này là Sơn muốn cưới người đó! Điều hạnh phúc thứ hai là người đó cho Sơn cảm xúc mê đắm và yêu đương khôn tả khi ở bên. Sơn nghĩ rằng: mình có thể gặp nhiều người đẹp, nhiều người giàu có hay nhiều người thế lực, có vị trí nhưng để có một người mang lại cho mình cảm giác muốn được yêu và luôn lâng lâng trong tình yêu, đánh thức mọi giác quan trong mình thì vô cùng hiếm. Không rõ có phải do tác động của mùa hay của những làn gió heo may mà lúc nào Sơn cũng muốn hét lên: Tôi đang yêu! Tôi đang được yêu! Còn lại, để tránh rắc rối cho người đó, Sơn xin không tiết lộ gì thêm.

* Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Thục Nhi
(thực hiện)

>> Cao Thái Sơn bỏ 1 năm cát-sê mời chuyên gia SNSD, EXO hợp tác
>> Cao Thái Sơn vẫn thắm thiết với 'người yêu tin đồn
>> Cao Thái Sơn muốn nude trên đất Mỹ
>> Cao Thái Sơn: Tôi với Hương Tràm không có gì là không thể  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.