Cao Thái Sơn “nổi đóa” vì bị soi chuyện tình cảm với Quế Vân

15/08/2012 15:57 GMT+7

(iHay) Trong khi Quế Vân im lặng trước những ồn ào về mối quan hệ của cô với Cao Thái Sơn thì trên Facebook mang nickname của nam ca sĩ này lại xuất hiện những phản ứng khá gay gắt.

(iHay) Trên Facebook nickname Cao Thái Sơn vừa xuất hiện một status khá dài, và dù không nói cụ thể nhưng ai cũng hiểu nam ca sĩ Anh sai rồi đang “chĩa mũi dùi” vào báo chí.

>> Cao Thái Sơn và Quế Vân công khai tình yêu giữa sóng gió scandal?

Cách đây vài hôm, những bức ảnh tình cảm, thân mật, cùng những cử chỉ yêu thương dành cho nhau được đăng tải tràn ngập trên Facebook của Cao Thái Sơn lẫn Quế Vân, khiến mọi người nghi ngờ về mối quan hệ của họ, và báo chí dĩ nhiên không nằm ngoài cuộc.

 
Ảnh chụp thân mật của Quê Vân và Cao Thái Sơn - Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh những lời khen thì cũng có không ít lời chê, dè bỉu và nghi ngờ về chuyện “tay trong tay” của cặp đôi này. Chính vì vậy mà cách đây ít giờ, trên Facebook Cao Thái Sơn đã xuất hiện một status khá dài với những lời lẽ khá bức xúc.

“Đi với nam giới nó bảo là cặp với gay, đi với nữ giới nó bảo giả tạo để bắt tay tạo hiệu ứng... Không biết mình mà có con với người ta chắc có đứa sẽ nói rằng con của thằng nào khác chứ không phải của mình... Đã bao giờ mình thoải mái cho phép báo chí chụp hình đâu mà dám lên tiếng nói rằng cặp đôi này tỏ ra khá vô tư khi tình tứ trong hậu trường mà chẳng ngại ngùng các ống kính máy ảnh... Ôm hôn nhau vì yêu quý nhau cũng bị cấm à?... Đó là chuyện rất bình thường... Chuyện riêng của người khác mà cũng không ít người lắm chuyện... Tôi còn thấy đàn ông có vợ mà hôn chạm môi nhau trước mặt vợ chỉ vì yêu quý nhau thì có gọi là gay hay không? Cái này tự suy nghĩ, hơi bị hại não chút”- Cao Thái Sơn viết.

 
Status đầy bức xúc Cao Thái Sơn - Ảnh chụp màn hình

Ngay khi status được đăng tải, lập tức có rất nhiều comment động viên nam ca sĩ Con đường mưa.

"Người trong cuộc" Quế Vân cũng vào xoa dịu “người yêu tin đồn” khá tình cảm: “M à! Không cần bức xúc như vậy nhé, tập trung vào công việc cho những người đã và đang yêu thương mình, cuộc sống còn nhiều điều phải lo, mình vui là được mà, mọi người quan tâm tới mình nên mới nói ra nói vào đó mà, nói chán rồi họ sẽ không có gì để nói nữa. Mình đã vượt qua nhiều chuyện rồi, chuyện này là bình thường không phải để ý nữa nha M....” (M là biệt danh mà Quế Vân gọi Cao Thái Sơn).

 
Dòng bình luận của Quế Vân - Ảnh chụp màn hình

Trước status bức xúc của Cao Thái Sơn, nhiều anti-fan của ca sĩ này lên tiếng luôn: "Ông bà ta thường nói “Có tật giật mình”. Cớ sao Cao Thái Sơn lại lên tiếng trong khi người ta chỉ mới dấy lên những nghi ngờ?".  

Giá như Cao Thái Sơn cũng chọn cái cách mà Quế Vân đang làm thì hình ảnh của anh sẽ hoàn hảo hơn trong mắt khán giả và dư luận.

Toàn Minh

>> Cao Thái Sơn và Quế Vân công khai tình yêu giữa sóng gió scandal?
>> Lộ diện "bản sao" Cao Thái Sơn
>> Xuất hiện thêm nạn nhân tố Cao Thái Sơn lừa gạt
>> Cao Thái Sơn nhập viện vì sốt cao
>> Sau scandal hát nhép, Cao Thái Sơn vẫn được mời hát live
>> Adam Nguyễn vạch trần "quỷ kế bơm ngực" của Cao Thái Sơn
>> Cao Thái Sơn tự đưa mình lên thớt?

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.