Cao Thái Sơn nhập viện vì sốt cao

06/07/2012 12:59 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Con đường mưa vừa nhập viện do sức khỏe suy sụp sau hàng loạt cú sốc scandal.

(iHay) Nam ca sĩ Con đường mưa vừa nhập viện do sức khỏe suy sụp sau hàng loạt cú sốc scandal.

>> Sau scandal hát nhép, Cao Thái Sơn vẫn được mời hát live
>> Adam Nguyễn vạch trần "quỷ kế bơm ngực" của Cao Thái Sơn
>> Cao Thái Sơn tự đưa mình lên thớt?

Trao đổi qua điện thoại với iHay.vn, giọng Cao Thái Sơn thều thào và gần như nói không ra hơi. Nhưng anh vẫn vui vẻ và tiếp chuyện với phóng viên iHay.vn

 
Cao Thái Sơn bất ngờ nhập viện sau hàng loạt scandal


"Sơn đang bị sốt nặng”, ca sĩ Con đường mưa cho biết qua điện thoại. Khi được hỏi về chuyện có tập luyện được gì với thí sinh Sao mai điểm hẹn sắp tới chưa, Cao Thái Sơn ho một tràng dài rồi bảo: "Với tình trạng sức khỏe như hiện tại rất có khả năng Sơn sẽ không thể xuất hiện tại chương trình Sao mai điểm hẹn tối 7.7 tới".

Cao Thái Sơn bất ngờ nhập viện sau hàng loạt scandal dính líu đến tình cũ Adam Nguyễn "sự cố hát nhép"

Liên quan đến vụ hát nhép trong chương trình “Quà tặng tình yêu”, chiều 5.7, ca sĩ Cao Thái Sơn và đại diện công ty Nhạc Xanh, đơn vị tổ chức đêm nhạc có anh tham gia hát nhép, đã có buổi làm việc với Phòng nghệ thuật, thanh tra Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM. 

Tại đây, Sở đã lập biên bản vi phạm hành chính về văn hóa với ca sĩ Cao Thái Sơn lẫn công ty tổ chức biểu diễn. Cụ thể, nam ca sĩ này bị phạt 4,5 triệu đồng, còn công ty Nhạc Xanh bị phạt 5 triệu đồng.

Do bị sốt cao nên chị gái của Cao Thái Sơn sẽ thay anh đi nộp phạt. Hiện Cao Thái Sơn phải tiếp tục nằm tại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi vì sốt cao và ho dữ dội.

Toàn Minh

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.