Cao Thái Sơn: Nếu là Hari Won, tôi chỉ mang 100 USD đi Mỹ lưu diễn

09/07/2016 15:05 GMT+7

(iHay) Cao Thái Sơn nói, đối với nghệ sĩ Việt, chuyện mang 200 hay 300 USD đi lưu diễn ở nước ngoài là rất đỗi bình thường.

(iHay) Cao Thái Sơn nói, đối với nghệ sĩ Việt, chuyện mang 200 hay 300 USD đi lưu diễn ở nước ngoài là rất đỗi bình thường.
Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực Hari Won trước câu chuyện mang 300 USD lưu diễn
Sau khi Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ, Hari Won một thân một mình đi lưu diễn cùng với đoàn nghệ sĩ đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười. Nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt – Hàn không ngần ngại chia sẻ rằng cô chỉ mang đúng 300 USD cùng với 3 bộ đồ để đi lưu diễn.
Tuy nhiên, chính vì những chia sẻ chân thật của Hari Won đã khiến cư dân mạng “dậy sóng”. Đã có rất nhiều người vào trang Facebook cá nhân của nữ ca sĩ chê trách cô đang dựa hơi bạn trai để lo chi phí đi lưu diễn. Còn có ý kiến quy kết rằng Hari Won mang 300 USD là vì vốn nổi tiếng... keo.
Trước vụ việc này, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã viết lên Facebook của mình dòng chia sẻ thẳng thắn để giải thích lí do vì sao nghệ sĩ thường mang ít tiền khi lưu diễn nước ngoài.
Nam ca sĩ chia sẻ thẳng thắn rằng những lúc đi lưu diễn thường chỉ mang theo đúng 100 USD tiền mặt
Cao Thái Sơn cho rằng việc mang nhiều hành lí chỉ làm khổ nghệ sĩ vì sang nước ngoài họ có thể mua sắm thỏa thích vì đồ bán khá rẻ
Nam ca sĩ còn tiết lộ mỗi nghệ sĩ sau khi lưu diễn xong thường được trả mấy ngàn đô mỗi người nên họ dùng số tiền này để mua sắm
Nam ca sĩ bày tỏ rằng: “Thường tôi chỉ mang 200 USD tiền mặt, một ít quần áo và đồ diễn, ít hơn Hari vì số tiền đó chỉ để dằn túi lỡ cần mua nước, mua kẹo trong suốt chuyến bay”. Ngoài ra, giọng ca Con đường mưa còn cho biết thêm, một người ở Việt Nam khi xuất cảnh chỉ được mang theo tối đa 5.000 USD và con số này cũng hoàn toàn không đủ chi tiêu trên đất Mỹ. Chính vì thế, người ta thường ưu tiên sử dụng thẻ tín dụng để tiện lợi và tránh nhiều trường hợp đáng tiếc khác xảy ra.
Bên cạnh đó, ca sĩ Cao Thái Sơn đã chia sẻ với iHay.vn rằng: “Thật ra nói 200 USD là nhiều chứ thường tôi chỉ mang 100 USD để phòng thân. Chuyện nghệ sĩ mang ít tiền là việc rất bình thường, không phải họ chi li mà là vì họ để tiền trong thẻ, khi cần thì dùng thôi. Với lại khi qua lưu diễn, các nghệ sĩ thường được trả cát -sê ngay sau đó, mỗi người cũng phải được ít nhất vài ngàn đô nên chúng tôi dùng số tiền này đi mua sắm”.
Bên cạnh đó, Cao Thái Sơn còn chia sẻ thêm một chi tiết thú vị về thói quen mua sắm của các nghệ sĩ Việt khi đi lưu diễn ở Mỹ. “Hầu hết các nghệ sĩ thường mang rất ít đồ, có khi chỉ mang 1 hoặc 2 bộ là cùng. Qua bên đó, đồ rất rẻ, có thể là rẻ nhất thế giới luôn nên tha hồ mua sắm. Thường mỗi khi ra sân bay về nước, ai cũng khệ nệ mang cả mấy vali. Vậy nên đừng vội phán xét họ khi bạn chưa hiểu công việc thật sự mà họ đang làm”, nam ca sĩ tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.