Cao Thái Sơn lên tiếng vụ được ái nữ nhà đại gia cầu hôn

17/02/2014 17:04 GMT+7

(iHay) 'Đại gia thì tôi quen rất nhiều nhưng với tôi, điều quan trọng là cuộc sống, cảm xúc của chính mình', nam ca sĩ chia sẻ.

(iHay) Thông tin nam ca sĩ Con đường mưa được ái nữ nhà đại gia tặng nhẫn cầu hôn đang khiến dư luận xôn xao. iHay.vn đã có những trao đổi thẳng thắn với Cao Thái Sơn quanh sự kiện này.

>> Cao Thái Sơn: Tôi không thả mình 'hư' trước các cuộc ngã giá
>> Nối gót' Cao Thái Sơn, Nhật Tinh Anh công bố Pháp danh

 
Hết bị cưỡng hôn, nam ca sĩ lại được cầu hôn

Sau màn cưỡng hôn tại một quán bar Hà Nội, Cao Thái Sơn được bạn gái tin đồn lái siêu xe Range Rover 5 tỉ đưa đón và tặng nhẫn cầu hôn ngay trong tiệc mừng sinh nhật của cô nàng vào tối qua (16.2). iHay.vn đã nối máy với nam ca sĩ và được anh dành cho những chia sẻ riêng.

* Chào Cao Thái Sơn, bất ngờ bị một cô gái theo đuổi công khai và khá dữ dội, cảm giác của anh như thế nào?

Hơi xấu hổ và ngại ngùng, tôi là đàn ông mà, gặp những trường hợp này thì nói thật rất lúng túng và không biết phải làm như thế nào, nhất là đối phương lại là một cô gái dễ thương, xinh đẹp.

* Anh và cô gái tên Bảo Phương này quen biết nhau trong trường hợp như thế nào?

Lần đầu tiên tôi gặp cô ấy là vào ngày 13.2. Khi đó, tôi đang biểu diễn tại một đêm nhạc thì bất ngờ cô ấy lên tặng hoa và bày tỏ tình cảm với tôi. Sau đó, chúng tôi có trao đổi số điện thoại.

Rồi tối 16.2, tôi đến tham dự sinh nhật Bảo Phương theo lời mời, bất ngờ cô ấy tặng nhẫn, cầu hôn tôi ngay giữa đông người.

 
Tôi là đàn ông mà, gặp những trường hợp này thì nói thật rất lúng túng và không biết phải làm như thế nào, nhất là đối phương lại là một cô gái dễ thương, xinh đẹp
Cao Thái Sơn

Nói chung mọi chuyện đến với tôi đầy bất ngờ nhưng khá là dễ thương. Tôi cảm ơn và trân trọng tình cảm của Bảo Phương dành cho mình.

* Theo chia sẻ, anh khẳng định Bảo Phương yêu anh thật lòng. Điều gì khiến anh chắc chắc như vậy?

Tôi nói như vậy vì tôi cảm nhận được tình cảm của cô ấy. Nói chứ, tôi cũng là cao thủ kinh nghiệm tình trường và những điều không đến từ trái tim thì để ý một chút sẽ cảm nhận được thôi.

Phần khác cũng vì thói quen của tôi, cứ nghe ai chia sẻ điều gì thì thường tin ngay, vì vậy, tôi cũng đang có một chút lo sợ, hy vọng rằng đây đừng là trò đùa.

Chuyện tình cảm khó nói trước được điều gì lắm và đừng nên đùa giỡn nếu không thực sự yêu.

* Vậy anh nghĩ, điều gì ở anh khiến cô ấy yêu thích đến bất chấp dư luận, bày tỏ thẳng thắn như vậy?

Tôi cũng có hỏi cô ấy vì sao yêu tôi, biết tôi như thế nào không mà nói yêu. Cô ấy trả lời thấy tôi quá dễ thương, đẹp trai và đã dành tình cảm đặc biệt này cho tôi khá lâu rồi.

* Ở showbiz Việt, nam ca sĩ đẹp trai có rất nhiều. Anh tin đây là lý do thực sự cô ấy yêu anh sao?

Nếu có dịp gặp Cao Thái Sơn ngoài đời, sẽ thấy tôi là một người khá hòa đồng và vui tính. Đây là tính cách rất khác xa hình tượng của tôi trên tivi và sân khấu. Vì vậy, tôi nghĩ một người “cảm nắng” mình khi có dịp tiếp xúc trực tiếp là rất có khả năng.

Tuy nhiên, tôi cũng có nghĩ những điều trên và có hỏi Bảo Phương có phải muốn PR bản thân, muốn được nổi tiếng không, vì cô ấy cũng là diễn viên mà. Tôi còn nói với cô ấy, nếu muốn nổi tiếng thì có nhiều cách lắm chứ em đừng tạo dựng scandal tình ái với anh. Tôi không muốn thế.

 
Ảnh chụp màn hình những dòng chia sẻ tâm sự của nam ca sĩ Con đường mưa sau khi được cô gái xinh đẹp bày tỏ tình cảm mãnh liệt

* Nhưng sao anh lại đồng ý đeo nhẫn cầu hôn của Bảo Phương vào tối 16.2?

Ngay trong đêm đó tôi đã trả nhẫn cho Bảo Phương. Tuy nhiên, cô ấy đã nói sẽ làm chuyện ngu ngốc nếu tôi không nhận nên tôi đành đồng ý cho qua chuyện.

Thế nhưng về nghĩ lại thì tôi thấy không ổn vì thực sự tôi chưa có tình cảm với Bảo Phương, mọi chuyện đến quá bất ngờ, quá nhanh.

Tôi cũng có quy tắc riêng của mình: đó là không đùa giỡn trong chuyện tình cảm. Vì vậy, tôi đã đem trả nhẫn cho cô ấy.

* Quan điểm về tình yêu của anh như thế nào?

Trong xã hội hiện đại, nữ giới cũng có quyền bình đẳng như nam giới. Phụ nữ cũng có quyền bày tỏ tình cảm của mình với đối phương.

 
Bảo Phương là cô gái dễ mến, sao tôi lại không cho mình một cơ hội, sao tôi phải từ chối một tình cảm rất dễ thương mà cô ấy dành cho mình?
Cao Thái Sơn

Với tôi, điều này rất bình thường nhưng tôi cần thời gian để tìm hiểu và để cho tình cảm đủ lớn để có thể khẳng định đó chắc chắn là tình yêu.

* Anh dự định sẽ cư xử với cô ấy như thế nào vào thời gian tới?

Tôi sẽ giữ mối quan hệ bạn bè với Bảo Phương và quan tâm, chăm sóc cũng như chia sẻ mỗi khi cô ấy cần, như một người bạn.

Còn chuyện gì đến thì sẽ đến, khó nói trước được điều gì lắm (cười).

* Có thông tin cho biết Bảo Phương là ái nữ nhà đại gia, đây có phải là nguyên nhân chính khiến anh không thể nào từ chối dứt khoát dù không có tình cảm không?

Tôi biết thế nào người ta cũng nghĩ như vậy (cười). Đại gia thì tôi quen rất nhiều, nhưng với tôi, điều quan trọng là cuộc sống, cảm xúc của chính mình.

Tôi sẽ không bao giờ làm những điều mình không thích. Chắc chắn là như vậy.

* Vậy chính xác là điều gì khiến anh lại có quyết định khá “nước đôi” với Bảo Phương. Có phải anh định gây thương nhớ cho đối phương rồi hạ hồi phân giải theo cảm xúc của bản thân không?

Bảo Phương là cô gái dễ mến, sao tôi lại không cho mình một cơ hội, sao tôi phải từ chối một tình cảm rất dễ thương mà cô ấy dành cho mình? Kết thúc với một mối tình cách đây khoảng vừa một năm, hiện tại tôi vẫn đang “single” (chưa có người yêu) nên cũng muốn cho mình một cơ hội trong tình cảm.

Tất cả cũng tùy vào nhân duyên thôi. Tại sao trong nhiều fan nữ hâm mộ nhưng chỉ có Bảo Phương và tôi có duyên gặp nhau. Tôi trân trọng những gì đang đến. Còn chuyện sau này thì hạ hồi phân giải theo cảm xúc của mỗi người vậy. Nếu không có duyên tiếp nữa thì là bạn bè thôi.

 
Ái nữ nhà đại gia Bảo Phương bày tỏ tình yêu với Cao Thái Sơn ngay trong tiệc sinh nhật của mình


* Cẩn trọng trong chuyện tình cảm như vậy, có phải vì trước đây anh gặp nhiều trúc trắc khi yêu lắm phải không?

Có thể nói là như vậy, cũng không ít người đến rồi đi trong cuộc đời tôi.

* Không tiếp nhận tình cảm của ái nữ đại gia, điều này dễ khiến tin đồn đồng tính của anh thêm nhiều cơ sở để dư luận “đoán già đoán non”...

Không phải tôi không quan tâm đến những điều người ta nói về mình nhưng tôi quá mệt mỏi với những tin đồn như vậy. Giờ đây, ai muốn nghĩ gì thì tùy họ thôi. Khi thương củ ấu cũng tròn, những người không thích mình thì nói sao cũng không thích mình được.

Tôi biết cũng có nhiều khán giả thương mình và chính vì những khán giả này mà Cao Thái Sơn sẽ tiếp tục với nghệ thuật và cố gắng hoàn thiện mình trong âm nhạc mỗi ngày.

* Tuýp phụ nữ thế nào mới khiến anh "đổ"?

Tôi thích một cô gái dịu dàng, thùy mị, biết quan tâm và chia sẻ với những người xung quanh.

Cảm ơn Cao Thái Sơn đã chia sẻ thẳng thắn!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: T.L

 >> Cao Thái Sơn: Tôi không thả mình 'hư' trước các cuộc ngã giá
>> Nối gót' Cao Thái Sơn, Nhật Tinh Anh công bố Pháp danh
>> Đầu năm, Cao Thái Sơn muốn quy y cửa phật
>> Xôn xao bức ảnh Cao Thái Sơn ăn sushi bên người mẫu nude
>> Pha tình tứ của Cao Thái Sơn và Nguyễn Hồng Thuận gây sốt Làn sóng xanh
>> Cao Thái Sơn phủ nhận sang Mỹ phẫu thuật ‘chuyển giới’
>> Thực hư chuyện an ninh sân bay 'hâm mộ' Cao Thái Sơn
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: Uyên Linh và Cao Thái Sơn 'khẩu chiến' vì một ca khúc
>> Cao Thái Sơn: Tôi không xác định được giới tính của mình
>> Né lùm xùm, Cao Thái Sơn quyết định trả lại xế hộp tiền tỉ cho 'bạn trai
>> Cao Thái Sơn được 'fan cuồng' giấu mặt tặng xe hơi tiền tỉ làm quà sinh nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.