Cao Thái Sơn khoe biệt thự mới tậu

25/06/2014 17:16 GMT+7

(iHay) Cao Thái Sơn “khoe khéo” biệt thự nhà vườn mới trên trang cá nhân bằng thông tin dí dỏm “tuyển Tiên cá” về chăm ao cá và gập chăn màn.

(iHay) Cao Thái Sơn “khoe khéo” biệt thự nhà vườn mới trên trang cá nhân bằng thông tin dí dỏm: “tuyển Tiên cá về chăm ao cá và gập chăn màn".

>> Cao Thái Sơn trải lòng về 4 bóng hồng trong sự nghiệp
>> Cao Thái Sơn bị đánh bầm dập trong MV mới

 


Cao Thái Sơn tại khu biệt thự nhà vườn đang trong giai đoạn thi công và được bàn giao vào tháng 12 tới

Bên cạnh căn biệt thự cao cấp ở quận 7 (TP.HCM) thì đây là căn biệt thự thứ hai mà Cao Thái Sơn chia sẻ trên trang cá nhân trong năm nay.

Biệt thự nhà vườn của nam ca sĩ Con đường mưa nằm trong chuỗi 10 căn có diện tích từ 500 đến 1.500 m2 ở ngoại ô TP.HCM, cách trung tâm quận 1 khoảng 22 km.

Riêng biệt thự của Cao Thái Sơn có diện tích 600 m2, được sơn tông màu sáng, có sân vườn rộng, gần gũi với thiên nhiên.

Cao Thái Sơn cho biết anh dự định nuôi cá, đào hồ tạo cảnh quan, trồng các loại cây, chăm hoa, nuôi cỏ để có một không gian nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần đầm ấm và thú vị.

Chia sẻ với iHay.vn, chàng ca sĩ Con đường mưa cho biết: “Từ khi còn nhỏ, tôi đã luôn khao khát được sống trong những không gian thoáng đãng, có vườn hoa, cây cảnh và tránh sự ngột ngạt, chật chội của phố phường. Tôi luôn tâm nguyện sẽ mua được căn nhà lớn để cả gia đình tôi, bây giờ chỉ còn mẹ và hai chị, các cháu được quây quần và anh em họ hàng có thể gặp nhau vào dịp lễ tết để ăn uống và tụ tập chơi đùa".

"Sau nhiều năm đi hát, tích góp và đầu tư vào kinh doanh bất động sản từ 8 năm nay, tôi đã có thể mua thêm căn biệt thự này để những dịp nghỉ ngơi, gia đình và bạn bè thân thiết của tôi có nơi để thư giãn”, Cao Thái Sơn vui vẻ nói.

 
Quang cảnh trục đường chính trong khu biệt thự vườn ngoại ô của Cao Thái Sơn

 


Cao Thái Sơn rất thích không gian vườn hoa, cây cảnh thoáng đãng 

Thục Nhi
Ảnh: NVCC

>> Cao Thái Sơn trải lòng về 4 bóng hồng trong sự nghiệp
>> Cao Thái Sơn bị đánh bầm dập trong MV mới
>> Cao Thái Sơn: 'Người tôi yêu bây giờ là... một phụ nữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.