Cao Thái Sơn: Hương Tràm ngoan nhưng điệu và... chưa ngăn nắp

16/05/2014 06:00 GMT+7

(iHay) Nói về 'nghi án' tình ái với Hương Tràm, Cao Thái Sơn khẳng khái cho biết: 'Tôi coi Tràm như em gái, luôn đốc thúc, động viên khi xa nhà. Tôi không nghĩ sẽ chọn Tràm làm bạn đời'.

(iHay) Nói về “nghi án” tình ái với Hương Tràm, Cao Thái Sơn khẳng khái cho biết với iHay.vn: “Tôi coi Tràm như em gái, luôn đốc thúc, động viên khi xa nhà. Tôi không nghĩ sẽ chọn Tràm làm bạn đời”.

>> Cao Thái Sơn đặt Hương Tràm trong… lòng bàn tay
>> Cao Thái Sơn: Tôi và Bảo Phương có duyên mà không có nợ

Cao Thái Sơn: Hương Tràm ngoan nhưng điệu và…chưa ngăn nắp 3

Cao Thái Sơn: Hương Tràm ngoan nhưng điệu và…chưa ngăn nắp 1 Cao Thái Sơn: Hương Tràm ngoan nhưng điệu và…chưa ngăn nắp 2
Cao Thái Sơn vừa tổ chức lễ sinh nhật ấm áp cho Hương Tràm khi cùng cô tham gia chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ

Nhiều người cho rằng đây sẽ là một chiêu trò mới được Cao Thái Sơn và Hương Tràm 'thiết kế' nhằm gây scandal.

Trước nghi vấn này, Cao Thái Sơn bình tĩnh, thẳng thắn giải thích về việc anh và Tràm ở chung trong một không gian, có những hành động thân thiết cũng như bày tỏ tình cảm chân thành với cô em nhỏ, đồng thời tiết lộ một vài… tật sau hậu trường của cô ca sĩ xinh đẹp.

Ở chung vì Hương Tràm rất sợ ma

* Mấy ngày gần đây cư dân mạng xôn xao việc anh và ca sĩ Hương Tràm có sự “thân mật” hơn bình thường, anh có muốn nói gì về điều này không?

Làm bạn gái thì được vì cô ấy rất dễ thương. Nhưng nếu làm bạn đời thì tôi không nghĩ tới điều này. Có thể rất nhiều chàng trai ngoài kia cũng thích kiểu mẫu những cô gái dịu dàng, thông minh và khéo léo như Tràm... Nhưng có một điều là những cô gái kiểu như thế này thường điệu lắm, mỗi khi ra đường trang điểm mất cả tiếng đồng hồ, đồ đạc thì không được ngăn nắp cho lắm...

Cao Thái Sơn

Chúng tôi là hai anh em, rất yêu quý nhau. Có lẽ vì quá thân thiết nên mọi người cảm nhận vậy thôi. Tôi trân trọng tài

năng của Tràm nên tôi đã kéo Tràm đi cùng tour lưu diễn của mình tại Mỹ, sắp tới là Úc và Canada.

Lần đầu tiên qua Mỹ nên Tràm còn rất nhiều bỡ ngỡ và lúc nào cũng cần tôi ở bên cạnh. Tôi hiểu cảm giác xa nhà và nhớ gia đình của cô ấy nên tôi không muốn để Tràm nản, sẽ ảnh hưởng tới việc biểu diễn trên sân khấu.

Chúng tôi rất vui vì được khán giả bên này đón nhận và yêu mến. Mong muốn của hai anh em tôi là xây dựng hình ảnh cặp đôi đẹp - được yêu thích trên sân khấu Việt Nam và hải ngoại.

* Nhiều fan đã nghi vấn và cho rằng: "nam nữ thụ thụ bất thân" khi thấy anh và Hương Tràm tung ra những bức hình với trang phục ngủ và ở chung một phòng khách sạn, anh giải thích sao về điều này?

Hương Tràm rất sợ ma. Tôi ở gần để cô ấy bớt sợ. Tôi như một người anh ân cần chăm sóc cô em gái mình thôi. Nhiều khi tôi nhắc Hương Tràm đi ngủ sớm và ăn uống đúng giờ để quen giấc ngủ và nếp sống ở Mỹ. Có khi đi đâu cần đồ ăn uống giữa đêm thì tôi đi làm phiên dịch và phục vụ cho cô ấy (cười).

Cao Thái Sơn: Hương Tràm ngoan nhưng điệu và…chưa ngăn nắp 7
Cao Thái Sơn hướng dẫn Hương Tràm từng ly từng tí ở Mỹ  

* Khi cả hai đi lưu diễn xa nhà, lại ở chung trong một không gian ấm cúng và lãng mạn, hẳn là anh muốn gửi một thông điệp tới người hâm mộ khi cả hai cho công khai những bức hình dễ khiến người khác nghi vấn hay… lại là một “chiêu trò” gì chăng?

Không có chuyện đó đâu! Chúng tôi chỉ là anh em mà thôi... Việc ở gần nhau như vậy là vì thời gian chúng tôi được nghỉ ngơi rất hạn hẹp. Có hôm chúng tôi diễn xong là 2 giờ sáng, sau đó tranh thủ chạy về phòng để chuẩn bị đồ đạc và ra sân bay. Thời gian nghỉ ngơi của chúng tôi có khi là ở trên bầu trời. Có những bữa phải ngồi trên máy bay hết 24 giờ để tới thành phố kế tiếp.

Vì chỉ có hai anh em đi với nhau nên bên cạnh việc động viên tôi còn phải nhắc nhở và hối thúc Hương Tràm sao cho tác phong phải nhanh nhẹn, quen với việc sắp xếp hành lý để có thể ra sân bay hay di chuyển đúng giờ. Ấy vậy mà chúng tôi cũng từng bị lỡ một chuyến bay và phải ngồi đợi thêm 5 tiếng đồng hồ đấy.

* Mỗi lần anh xuất hiện với một cô gái, thậm chí thốt lên tâm trạng u buồn hay reo vui nào đó về tình yêu thì không ít người cho rằng đó có thể lại là một chiêu trò mới của anh nhằm gây xôn xao dư luận theo kiểu “ảo tung chảo”?

Mọi người có quyền nghĩ và suy diễn. Nhưng năm nay tôi và Hương Tràm quyết tâm sẽ thay đổi hình ảnh của mình. Khán giả sẽ được đón nhận những sản phẩm âm nhạc có chất lượng. Những thông tin ngoài lề sẽ không còn xuất hiện nhiều nữa. Có thể thấy rất rõ trong thời gian qua tôi không còn ồn ào và có những bước chuyển rõ rệt về phong cách thời trang và lối sống (cười).

* Anh cảm nhận và đánh giá thế nào về tính cách cũng như phong cách làm việc của Hương Tràm?

Nói gì thì nói, Hương Tràm vẫn chỉ là một cô bé mới trưởng thành và có những điều chưa hoàn hảo. Thế nhưng, tôi hiểu ai cũng có những nhược điểm mà mình cần có thời gian để từ từ thay đổi. Vì thế, những cái thuộc về tính cách của Tràm thì tôi không có gì để nói. Đó là một cô bé dễ thương và ngoan ngoãn. Nếu không có những điều như vậy thì tôi cũng không bao giờ đi chung một con đường.

Bên cạnh đó, Tràm có năng lực nên tôi thích những người có ý chí cầu tiến, chăm chỉ trong công việc và biết lắng nghe những điều người khác góp ý. Điều đó thể hiện rõ nhất trong tour diễn đầu tiên tại Mỹ lần này được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Cao Thái Sơn: Hương Tràm ngoan nhưng điệu và…chưa ngăn nắp 6 

Cao Thái Sơn: Hương Tràm ngoan nhưng điệu và…chưa ngăn nắp 8
Với Cao Thái Sơn, Hương Tràm thông minh và biết lắng nghe

Không nghĩ sẽ chọn Hương Tràm là bạn đời

Hương Tràm vẫn chỉ là một cô bé mới trưởng thành và có những điều chưa hoàn hảo. Những cái thuộc về tính cách của Tràm thì tôi không có gì để nói. Đó là một cô bé dễ thương và ngoan ngoãn. Nếu không có những điều như vậy thì tôi cũng không bao giờ đi chung một con đường.
Cao Thái Sơn
* Anh tỏ thái độ bực mình khi fan của anh “moi móc” một số chuyện về Hương Tràm. Đó là việc anh thấy cần phải làm hay bản thân anh khó chịu khi cho rằng cô ấy không phải như mọi người nghĩ?

Cô ấy không xấu như mọi người nghĩ đâu. Ai cũng có những góc độ đánh giá riêng của mình. Với tôi, cô ấy chưa có điều gì khiến tôi phiền lòng cả. Nếu có tôi sẽ nói thẳng. Việc truyền miệng nhau nói về một con người có thể sẽ được biến hóa rất nhiều. Vì thế, tốt nhất nên làm bạn hay tiếp xúc trực tiếp thì mình mới hiểu con người đó một cách rõ nét nhất. Tôi làm bạn với ai thì tôi luôn bảo vệ người đó, tính tôi là vậy.

* Có dẫn chứng nào thực sự thuyết phục để anh có thể nói ngắn gọn cho việc bênh vực Hương Tràm?

Khi qua Mỹ, việc tiếp xúc với khán giả bên này là hoàn toàn khác so với ở quê nhà. Tôi góp ý cho Hương Tràm nhiều điều và cô ấy lắng nghe. Kết quả hoàn toàn như chúng tôi mong muốn.

Trong cuộc sống, tôi cũng chỉ từng bước một cho Tràm những điều tôi đã trải qua, chẳng hạn như ở sân bay Mỹ thì check in như thế nào, đi tàu điện ra sao... Có nhiều người không thích nghe những lời góp ý hay chỉ bảo. Nhưng với Tràm thì ngược lại, cô ấy thông minh và biết lắng nghe. Đó là điều cơ bản để quyết định sự thành công.

* Nếu được chọn người bạn gái hay bạn đời, anh có chọn một người như Hương Tràm?

Làm bạn gái thì được vì cô ấy rất dễ thương. Nhưng nếu làm bạn đời thì tôi không nghĩ tới điều này. Có thể rất nhiều chàng trai ngoài kia cũng thích kiểu mẫu những cô gái dịu dàng, thông minh và khéo léo như Tràm... Nhưng có một điều là những cô gái kiểu như thế này thường điệu lắm, mỗi khi ra đường trang điểm mất cả tiếng đồng hồ, đồ đạc thì không được ngăn nắp cho lắm...

* Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Thục Nhi (thực hiện)
 Ảnh: NVCC

>> Cao Thái Sơn đặt Hương Tràm trong… lòng bàn tay
>> Cao Thái Sơn: Tôi và Bảo Phương có duyên mà không có nợ
>> Nghi án' chuyện tình thắm thiết của 'fan cuồng' và Cao Thái Sơn chỉ là chiêu trò
>> Thanh Thảo bất ngờ rút lui, Cao Thái Sơn sẽ một mình 'tỏa sáng
>> Cao Thái Sơn chọn Bảo Thy song ca bài hát từng tranh cãi với Uyên Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.