Cao Thái Sơn giải thích về vụ lùm xùm 'xuống tóc, xuất gia'

22/03/2014 07:44 GMT+7

(iHay) Cao Thái Sơn giải thích rõ ý nghĩa của việc quy y là mong muốn làm những điều thiện.

(iHay) Sau bức ảnh mặc áo người đi tu đứng ở sân chùa gây hoang mang cho người yêu lẫn khán giả, Cao Thái Sơn chính thức lên tiếng nói rõ sự việc.

>> Phát ngôn sốc nhất tuần - Cao Thái Sơn: 'Thử hỏi có bao nhiêu ca sĩ dám cạo trọc đầu như tôi

 
Cao Thái Sơn khoe khéo hình xăm mới ở bả vai

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp ca hát, có thể nói Cao Thái Sơn là một trong những nam ca sĩ có khá nhiều scandal trong cuộc sống riêng. Gần đây nhất Cao Thái Sơn trở thành “tâm bão” của dư luận khi hình ảnh anh xuống tóc và mặc áo người tu hành trước một ngôi chùa xuất hiện trên mạng.

Điều này làm dấy lên tin đồn Cao Thái Sơn “xuất gia”, từ bỏ showbiz, nhưng cũng không ít ý kiến ném đá cho rằng anh chàng lợi dụng cửa Phật để gây chú ý.

Trước đó, Cao Thái Sơn từng viết trên trang Facebook cá nhân của mình nội dung: “Tôi đã làm một việc rất ý nghĩa và không bao giờ hối hận vì điều này”. Chia sẻ này của Cao Thái Sơn càng khiến khán giả tin vào tin tức anh đã chính thức quy y nơi cửa phật.

Ngay sau đó, iHay.vn đã liên lạc với nam ca sĩ Con đường mưa để hỏi rõ sự việc nhưng anh từ chối trả lời, chỉ nói ngắn gọn: "Tôi chỉ có thể xác nhận người trong ảnh chính là mình, ngoài ra tôi không tuyên bố gì về những bức ảnh này".

 Sau lùm xùm ‘xuất gia’, Cao Thái Sơn quyết tâm ‘tỏa sáng’ 3
Chia sẻ về việc quy y, Cao Thái Sơn cho biết, anh chỉ muốn làm điều tốt đẹp, đây là điều bình thường

Tuy nhiên, mới đây Cao Thái Sơn bất ngờ nói về quyết định quy y của mình. Anh cũng giải thích rõ ý nghĩa của việc quy y là mong muốn làm những điều thiện, hoàn toàn khác với việc xuất gia là sống hẳn ở chùa như các vị hòa thượng.

Cao Thái Sơn nói: "Trong thời gian vừa qua, tất cả quý vị đã nghe thông tin là tôi vào chùa quy y và có nhiều thông tin nói là tôi vào chùa đi tu nữa. Nhưng quý vị đang bị nhầm giữa 2 từ quy y và đi tu.Tôi quy y như những người phật tử khác, là sẽ làm những điều tốt đẹp. Đây là điều hoàn toàn bình thường".

Được biết, kể từ ngày quyết định nhận lời yêu fan cuồng Bảo Phương, nam ca sĩ có nhiều thay đổi rõ rệt như: kiểu tóc, hình xăm mới, quyết định quy y... Còn sắp tới đây, anh sẽ xuất hiện trong chương trình Tôi tỏa sáng, bên cạnh "công chúa bong bóng" Bảo Thy.

Hà Ngân - Minh Nguyễn
Ảnh: Quốc Huy


>> Người yêu' hoang mang trước tin Cao Thái Sơn chính thức quy y cửa Phật
>> Người yêu' tung ảnh giường chiếu của Cao Thái Sơn
>> Nối gót' Cao Thái Sơn, Trương Thế Vinh tuyên bố gác mic

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.