Cao Thái Sơn bỏ 1 năm cát-sê mời chuyên gia SNSD, EXO hợp tác

09/11/2014 07:00 GMT+7

(iHay) Đây là lần đầu nam ca sĩ mạo hiểm bỏ ra khoản tiền lớn mà không có kế hoạch thu về cụ thể.

(iHay) Trong lần trở về Việt Nam sau thời gian dài lưu diễn và làm việc tại Mỹ, Cao Thái Sơn lập tức cho ra mắt một album mới mang tính chất thăm dò - thử nghiệm thị hiếu khán giả và thị trường nhạc Việt với dòng nhạc điện tử: electronic dance music.

>> Cao Thái Sơn vẫn thắm thiết với 'người yêu tin đồn
>> Cao Thái Sơn muốn nude trên đất Mỹ

 
"Đây là lần đầu tôi mạo hiểm bỏ ra khoản tiền lớn mà không có kế hoạch thu về cụ thể", Cao Thái Sơn

Album Hot Dance bao gồm bảy ca khúc ‘hit’ của Cao Thái Sơn được phối lại trên nền nhạc này như: Điều ngọt ngào nhất, Yêu em là định mệnh, Anh sai rồi, Giấc mơ không phải anh... Là nam ca sĩ có lịch diễn dày đặc trong và ngoài nước, Cao Thái Sơn đã dám dành hết cát-sê trong năm qua để đi sâu vào thị trường âm nhạc mang tính sôi động.

"Háo hức đầu tư cho sản phẩm mới và sẵn sàng dành cát-sê một năm đi diễn cho việc đặt bài độc quyền, quay MV và hoàn tất album với 7 ca khúc tiếng Anh nhưng tôi chưa dám nghĩ tới việc sẽ "thu" về được những gì. Đó thực sự là một sự mạo hiểm khi bỏ ra khoản tiền lớn mà không có kế hoạch thu về cụ thể, đây là điểm không giống với những gì cá nhân tôi có từ trước tới nay", Cao Thái Sơn tâm sự.

 
Một số tiền không nhỏ được nam ca sĩ mời Richard Garcia, nghệ danh là Ruk - nhà sản xuất, nhạc sĩ, người hòa âm phối khí cho rất nhiều những tên tuổi đình đám trên thế giới như SNSD, EXO, Super Junior, Sistar…


"Cứ nghĩ tới việc ca khúc trong dòng nhạc mới của mình vang lên và khiến bất kỳ ai cũng phải nhún nhảy tôi đã vui sướng lắm rồi"- Cao Thái Sơn hồ hởi

Album mới sẽ là những ca khúc được đặt hàng bởi các nhạc sĩ nước ngoài, đặc biệt là sự hợp tác sản xuất của nghệ sĩ Richard Garcia, nghệ danh là Ruk - nhà sản xuất, nhạc sĩ, người hòa âm phối khí cho rất nhiều những tên tuổi đình đám trên thế giới như SNSD, EXO, Super Junior, Sistar… Richard là đồng sáng tác bài The Boys cho nhóm SNSD.

Trong sản phẩm này, Richard Garcia đã giúp Cao Thái Sơn thay đổi hoàn toàn về phong cách âm nhạc để có thể tiến gần đến các xu hướng âm nhạc của thế giới.

Anh Huy

>> Cao Thái Sơn: Tôi với Hương Tràm không có gì là không thể
>> Cao Thái Sơn bất ngờ tung ảnh Hương Tràm ở chung phòng khách sạn
>> Cao Thái Sơn khoe được tặng xe mô tô địa hình
>> Cao Thái Sơn dính 'nghi án' có vợ ở Mỹ
>> Bỏ rơi' Cao Thái Sơn, Hương Tràm tình tứ bên Á vương Mister Global 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.