Cao Thái Sơn bị lạc đường ở sân bay Thụy Điển

29/12/2015 13:09 GMT+7

(iHay) Ngay từ điểm đến đầu tiên ở Bắc Âu, nam ca sĩ Con đường mưa đã bị lạc đường suýt lỡ chuyến bay.

(iHay) Do chưa quen với hệ thống di chuyển nhiều cửa ra vào tại khu vực sân bay Thụy Điển, Cao Thái Sơn đã bị lạc đường và suýt lỡ chuyến bay cùng các bạn của mình.

Cao Thái Sơn bị lạc đường ở sân bay Thụy Điển - ảnh 1Cao Thái Sơn thường có thói quen đi dạo một mình 
Dù từng nhiều lần xuất ngoại nhưng đây là lần đầu tiên Cao Thái Sơn có chuyến lưu diễn đến các nước Bắc Âu như: Thụy Điển, Phần Lan, Na Uy, Đan Mạch... Ngay từ điểm đến đầu tiên Thụy Điển, nam ca sĩ Con đường mưa đã bị lạc đường khi đi dạo một mình qua các dãy cửa hàng nằm trong khu vực sân bay. 
Cao Thái Sơn cho biết khu vực sân bay Thụy Điển có rất nhiều cửa ra vào và trông y hệt nhau. Tuy từng có kinh nghiệm "chinh chiến" ở nhiều sân bay quốc tế, cộng với vốn tiếng Anh thuộc loại khá nhưng anh cũng phải chào thua vì người dân Bắc Âu chỉ chuộng giao tiếp bằng tiếng Pháp. 
May mắn là sau một hồi loay hoay, chạy tới chạy lui tìm đường về theo trí nhớ, Cao Thái Sơn đã tìm thấy ê kíp của mình và nhóm ca sĩ cùng đi lưu diễn. Tất cả cũng đổ xô tìm kiếm Cao Thái Sơn vì thời gian di chuyển của chuyến bay tiếp theo đã cận kề. 
Cao Thái Sơn bị lạc đường ở sân bay Thụy Điển - ảnh 2Anh khiến bạn bè lo lắng khi đi lạc ở sân bay Thụy Điển
Chia sẻ về lần đầu đến trình diễn tại các nước Bắc Âu, Cao Thái Sơn cho biết: "Khi đứng trước các khán giả Bắc Âu cảm giác của tôi rất hồi hộp, nó khác rất nhiều khi tôi biểu diễn cho các khán giả ở các tiểu bang của Mỹ, Canada, Úc... Có lẽ, một phần là do thời tiết bên này rất lạnh, rồi do mình vừa mới bị lạc đường nữa nên rất hoang mang. Nhưng tôi cũng hy vọng đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ để sau này không bao giờ như vậy nữa. Sau này, tôi muốn một mình bay khắp nơi trên thế giới (cười)".
Được biết, kế hoạch sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Bắc Âu, Cao Thái Sơn sẽ về nước để quảng bá cho album Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên, cùng lịch trình đi show dày đặc ở miền Bắc. 
Dưới đây là một số hình ảnh Cao Thái Sơn ở Bắc Âu:
Cao Thái Sơn bị lạc đường ở sân bay Thụy Điển - ảnh 3Trở về từ Bắc Âu, Cao Thái Sơn sẽ phát hành album 
Cao Thái Sơn bị lạc đường ở sân bay Thụy Điển - ảnh 4
Cao Thái Sơn bị lạc đường ở sân bay Thụy Điển - ảnh 5Đây là album anh cùng ông bầu Hoàng Tuấn đã ấp ủ từ lâu, có tựa đề Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên
Cao Thái Sơn bị lạc đường ở sân bay Thụy Điển - ảnh 6
Cao Thái Sơn bị lạc đường ở sân bay Thụy Điển - ảnh 7Sau đó, anh sẽ tập trung vào lịch trình đi show miền Bắc
Cao Thái Sơn bị lạc đường ở sân bay Thụy Điển - ảnh 8
Cao Thái Sơn bị lạc đường ở sân bay Thụy Điển - ảnh 9Đầu năm 2016, Cao Thái Sơn sẽ tung ra sản phẩm âm nhạc mới

Hà Ngân
Ảnh: H.T cung cấp

>> Vừa nhận lời dự The Remix, Hương Tràm liền hẹn Cao Thái Sơn xuất ngoại
>> Hương Tràm diện váy khoét sâu đến chúc mừng Cao Thái Sơn
>> Cao Thái Sơn bị sàm sỡ trên máy bay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.