Cao Thái Hà phủ nhận 'mua vai' để đóng 'Hậu duệ mặt trời'

11/07/2018 10:15 GMT+7

Cao Thái Hà đã có những chia sẻ bên lề khi tham gia Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Cô bày tỏ bức xúc trước những chỉ trích của khán giả dành cho dàn diễn viên phim.

Cao Thái Hà tiết lộ ban đầu cô được đạo diễn yêu cầu casting vai bác sĩ Kang. Tuy nhiên vì yêu thích nhân vật trung úy Yoon, người đẹp gốc Cần Thơ đã chủ động xin được cast thử vai này. Cao Thái Hà cho biết cô không quá kỳ vọng việc được tham gia bộ phim vì có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng casting.
"Có ít nhất 4 sao nữ nổi tiếng đến thử vai trong ngày tôi tham gia casting. Lúc đó, tôi ít kỳ vọng dù bản thân muốn thử sức với vai trung úy Yoon. Thậm chí sau khi hoàn thành phần diễn xuất của mình, tôi còn chia sẻ với mọi người rằng cơ hội tham gia dự án lần này quá mong manh. Một thời gian sau, khi được ê-kíp mời lên gặp gỡ và trao đổi về vai diễn, tôi đã rất vui mừng. Đây là dự án tôi trông chờ nhất sự nghiệp phim ảnh và nhờ nó mà tôi được khán giả quan tâm hơn", cô nói.
Dù thừa nhận xem vai diễn là cột mốc thay đổi sự nghiệp sau 6 năm hoạt động nghệ thuật khá mờ nhạt, nhưng hoa khôi miền Tây phủ nhận đã đi cửa sau để có được vai trung úy Minh Ngọc. "Bộ phim là tâm huyết của anh Bửu Lộc và cả ê-kíp làm phim nên tôi nghĩ anh ấy phải tin tưởng vào khả năng diễn xuất của tôi mới có thể giao vai diễn. Tôi không phủ nhận mình rất may mắn nhưng may mắn thôi vẫn chưa đủ. Tôi biết mình đang ở vị trí nào và sẽ cố gắng hết sức có thể cho công việc mới đầy thú vị", Cao Thái Hà nói.
Cao Thái Hà: ''Tôi tổn thương vì bình luận ác ý của cộng đồng mạng"
Chia sẻ về những cảnh quay đầu tiên tại TP.HCM, Cao Thái Hà cho biết sự tận tâm, hết mình của đạo diễn Trần Bửu Lộc khiến cô thêm niềm tin và nỗ lực để hoàn thành vai diễn đặc biệt này. Trên phim trường, có nhiều cảnh đòi hỏi Cao Thái Hà phải rơi nước mắt. Trước khi thực hiện những phân đoạn đó, đạo diễn thường rời máy quay đến sát ê-kíp, chia sẻ cùng mọi người và dặn dò đây là những phân đoạn khó, diễn viên khóc rất mất sức nên đòi hỏi tất cả phải thực sự nghiêm túc. Điều đó khiến Cao Thái Hà cảm nhận mình được tôn trọng và thêm phần quyết tâm để đáp lại niềm tin của đạo diễn Cô ba Sài Gòn.
"Tôi nhớ hôm đó mình quay 4 cảnh khóc và sức khỏe gần như bị đuối. Khi quay xong, anh Lộc đến vỗ vai động viên và cảm ơn sự cố gắng của tôi. Trong vai trò diễn viên, tôi thấy được làm việc với đạo diễn như vậy là một điều may mắn. Từ khi làm phim, đây là lần đầu tiên tôi nể phục đạo diễn đến vậy", cô khẳng định.
Hình ảnh dàn diễn viên chính thức của Hậu duệ mặt trời bản Việt gây nhiều tranh cãi
Trước đó, thông tin dàn nghệ sĩ tham gia Hậu duệ mặt trời được chia sẻ rộng rãi đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng, thậm chí là dành những lời chê bai, chỉ trích khi đánh giá về nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất của các diễn viên.
Cao Thái Hà tâm sự: “Khi có thời gian, tôi thử vào đọc bình luận và cảm thấy tổn thương trước những lời chê bai của một số khán giả dành cho dàn cast trong Hậu duệ mặt trời. Tôi tự hỏi vì sao người Việt không ủng hộ nghệ sĩ Việt Nam khi họ có cơ hội tham gia dự án remake lớn. Sau đêm mất ngủ, tôi tâm sự cùng ê-kíp Hậu duệ mặt trời về những bình luận không hay và nhận được sự động viên của mọi người, đặc biệt là Song Luân. Chính điều này đã giúp tôi thoải mái trở lại để dồn sức mình hoàn thành tốt vai diễn này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.