Cao Thái Hà - Phạm Hương rực rỡ sắc đỏ ở Vietnam International Fashion Week

28/04/2017 08:00 GMT+7

Đến tham dự Vietnam International Fashion Week trong show diễn của nhà thiết kế Đỗ Long, Cao Thái Hà nổi bật với chiếc váy đỏ xuyên thấu đọ sắc cùng Hoa hậu Phạm Hương trong thiết kế cùng tông màu nhưng cắt xẻ táo bạo hơn.

Xuất hiện tại sự kiện thời trang đình đám, người đẹp miền Tây và “hoa hậu quốc dân” thu hút người đối diện nhờ vẻ rực rỡ của mỗi người dù diện trang phục cùng tông đỏ. Phạm Hương gợi cảm trong trang phục đầm xẻ cao khoét ngực táo bạo, tóc búi cao đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Cao Thái Hà lại quyến rũ và nữ tính trong thiết kế đầm chất liệu xuyên thấu có đính đá lấp lánh của nhà thiết kế Đỗ Long.
Cùng trưởng thành từ các cuộc thi nhan sắc nhưng có vẻ như Phạm Hương may mắn hơn Cao Thái Hà khi luôn được hỗ trợ hết mình về mặt váy áo. Cứ mỗi lần xuất hiện trước công chúng, mỹ nhân gốc Hải Phòng lại có dịp khiến người ta trầm trồ bởi những bộ cánh chỉn chu của mình. Trong khi diễn viên phim Đồng tiền quỷ ám chia sẻ trang phục từng là mối lo ngại của cô thuở mới vào nghề.
Phạm Hương quyến rũ nhờ váy cắt xẻ táo bạo
Gần đây tại sự kiện trao giải Cánh diều 2017, top 5 Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2011 gặp sự cố trang phục suýt "lộ hàng" và không thể lên sân khấu trao giải. Sau sự kiện đó nữ diễn viên sinh năm 1990 ái ngại phải gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức chương trình.
Chia sẻ về quãng thời gian mới bắt đầu sự nghiệp, Cao Thái Hà xúc động: “Hà nhớ như in cách đây 3 năm, khi chưa may mắn được biết đến nhiều như bây giờ. Mỗi lần tham gia các sự kiện giải trí đều lo sốt vó vì không biết quần áo ở đâu để mặc. Từng có lần, Hà tự đi mua và bước vào thảm đỏ thấy tủi thân vì có phần đơn điệu. Lúc đó cảm giác muốn khóc và tự nhủ sẽ không đến sự kiện nào mà chỉ tập trung phim ảnh. Dần dần, khi công chúng biết đến nhiều hơn và hình ảnh gầy dựng đẹp mắt, Hà tự tin tìm đến các nhà thiết kế nổi tiếng để hợp tác chung. Hiện tại, Hà may mắn được anh Đỗ Long, Đức Vincie, Ivan Trần... hỗ trợ trang phục nên tự tin hơn”.
Khó khăn lớn về quần áo khiến Cao Thái Hà hầu như mất hút tại các sự kiện thời điểm mới lên TP.HCM lập nghiệp
Dưới đây là những hình ảnh tại đêm thứ ba Vietnam International Fashion Week.
Á hậu Hà Thu
Khánh Ngân
Vũ Ngọc Anh
Nhà thiết kế Đỗ Long bên Linh Chi
Quỳnh Châu
Nam Em
Chi Pu
Đàm Vĩnh Hưng
Jolie Nguyễn
Diệp Lâm Anh
Trà Ngọc Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.