Cao Thái Hà dụ dỗ Trương Thế Vinh trong phim mới

22/06/2016 11:15 GMT+7

Trong bộ phim Chạm vào danh vọng , Cao Thái Hà vào vai một cô gái không từ thủ đoạn để trả thù, kể cả việc cướp bạn trai của chị gái.

Chạm vào danh vọng là dự án truyền hình của đạo diễn Minh Cao, quy tụ dàn diễn viên gồm: Cao Thái Hà, Thúy Diễm, Mai Sơn, Trương Thế Vinh… Mới đây, ê kíp làm phim vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về nữ diễn viên chính Cao Thái Hà. 
Trong phim, Cao Thái Hà vào vai Trâm, một cô gái có quá khứ đen tối. Trâm từng bị Hùng (Mai Sơn đóng) cưỡng hiếp và có con. Để làm lại cuộc đời, Trâm buộc phải phá bỏ đứa con trong bụng đồng thời lên kế hoạch trả thù người đẩy cô vào chuỗi bi kịch này.
Trong quá trình trả thù, Cao Thái Hà dụ dỗ Tuấn (Trương Thế Vinh đóng) dù Tuấn có tình cảm với Quỳnh (Thúy Diễm đóng), chị gái của Trâm. Lần đầu tiên kết hợp cùng nhau, Cao Thái Hà và Trương Thế Vinh tỏ ra rất ăn ý. Cả hai dành nhiều thời gian để bàn bạc và trao đổi kinh nghiệm diễn xuất trước các cảnh quay.
Cao Thái Hà trong trong phân cảnh bị Mai Sơn kéo lê trên cầu thang, thực hiện màn tra tấn dã man
Đặc biệt, đây cũng là bộ phim mà Cao Thái Hà "trầy vi tróc vẩy", nhất là trong phân cảnh cô bị Mai Sơn kéo lê trên cầu thang, thực hiện màn tra tấn dã man. Mặc dù có một số cảnh quay khá nguy hiểm nhưng top 5 Nữ hoàng trang sức vẫn quyết định tự mình thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế. Sau những cảnh quay này, cô bị trật chân, phải di chuyển rất khó khăn và nhiều lần bật khóc vì đau đớn.
"Thật ra khi đóng những cảnh quay mạo hiểm, Hà rất sợ nhưng là diễn viên, mình phải chấp nhận thực hiện cả những cảnh khó để trưởng thành và học hỏi thêm kinh nghiệm. 600 phân đoạn của Chạm vào danh vọng giúp Hà có cơ hội làm việc với ê kíp chuyên nghiệp của đạo diễn Minh Cao, nhóm cascadeur Quốc Thịnh và những anh chị diễn viên khác. Hà mong rằng khán giả sẽ đón nhận vai diễn của Hà khi phim phát sóng trong thời gian tới", mỹ nhân 9X chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.