Cao Thái Hà 'bỏ rơi' Michael Owen vì Thanh Trúc

14/08/2018 12:41 GMT+7

Tối 13.8, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời mang đến một món quà đặc biệt dành tặng cho cầu thủ Michael Owen để lưu lại kỷ niệm tại Việt Nam. Ngay sau đó cô vội vàng rời khỏi trong ánh mắt tiếc nuối của khách mời.

Để chào đón cựu cầu thủ từng được mệnh danh là "Thần đồng bóng đá" Michael Owen, ban tổ chức đã tổ chức một buổi tiệc thân mật dành riêng cho những khách mời danh dự. Đây là dịp để mọi người có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trò chuyện nhiều hơn với danh thủ điển trai này. Đến tham dự đêm tiệc, Cao Thái Hà dành tặng cho danh thủ một chiếc nón lá, một trong những biểu tượng văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Bày tỏ sự thích thú với món quà của người đẹp họ Cao, cầu thủ Michael Owen đã gửi lời cám ơn và nhanh chóng đội lên đầu, cùng ghi lại những hình ảnh kỷ niệm.
Tuy nhiên do tối 13.8 cũng là sinh nhật tuổi 23 của diễn viên Thanh Trúc, một người em thân thiết, nữ diễn viên Giông bão đã xin phép ban tổ chức về sớm. Cô Hương trong bộ phim độc lập Cha và con và… của đạo diễn Phan Đăng Di đã chờ đợi Cao Thái Hà cùng Á hậu Nhất Hương, người đẹp Phương Đài rồi mới bắt đầu. Thanh Trúc khẳng định đây là những người thân thiết và muốn gặp nhất dịp tuổi mới.
Bà mẹ đơn thân Thanh Trúc đón tuổi mới bên bạn bè
Tại tiệc sinh nhật, Thanh Trúc chia sẻ mình đã hoàn toàn bước qua giai đoạn khủng hoảng tinh thần vì những tổn thương ngày cũ. Hiện tại, cô không muốn nhắc đến chuyện xưa và tập trung cho việc phát triển sự nghiệp. Với Thanh Trúc, những vấp váp trong quá khứ là bài học đắt giá để sau này chọn đúng người yêu thương.
"Ba năm vật vã vì một mình sinh con và tự bước qua giai đoạn khủng hoảng, Trúc đã chính thức trở lại với khán giả của mình. Đôi khi cảm thấy có lỗi vì để mọi người chờ đợi quá lâu, nhưng vì hoàn cảnh Trúc đành chấp nhận. Trúc không muốn nhắc về chuyện xưa vì nó là vết đau quá lớn, chỉ là gấp nó lại để đời sang trang mới. Chắc chắn từ ngày hôm nay, mọi người sẽ thấy một Thanh Trúc manh mẽ hơn những ngày qua. Luôn yêu đời và nhìn cuộc sống tích cực. Ai cũng có quá khứ, dù sai hay đúng thì nó cũng đã diễn ra nên lòng Trúc không oán hận. Sắp tới, Trúc và con trai sẽ có cuộc sống tươi mới hơn khi đã cùng vượt qua giông bão", người đẹp tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.