Cao quý phi của ‘Như Ý truyện’ bí mật lấy chồng

02/10/2019 19:56 GMT+7

Theo Sina, nữ diễn viên Đồng Dao đã tổ chức hôn lễ cùng bạn trai doanh nhân Vương Nhiễm. Đám cưới diễn ra tại Ý.

Sina cho hay ông xã của Đồng Dao là Vương Nhiễm, CEO của một công ty đầu tư và năm nay đã 51 tuổi, hơn người đẹp đến 17 tuổi. Sau 7 năm bên nhau, cặp đôi quyết định nên duyên vợ chồng trong một hôn lễ lãng mạn tại lâu đài cổ kính nước Ý. Trong ngày trọng đại, Cao quý phi của Như Ý truyện chọn váy cưới có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế quý phái.
Được biết, đám cưới của Đồng Dao và chồng lớn tuổi không hề được tiết lộ trước đó. Đến sáng 2.10, một số hình ảnh trong buổi lễ bất ngờ được chia sẻ khiến dư luận ngỡ ngàng. Trước thắc mắc từ báo chí, phía minh tinh xác nhận thông tin đã lấy chồng.

Đồng Dao được khán giả yêu mến qua vai Cao Hi Nguyệt trong Như Ý truyện

ẢNH: WEIBO NHƯ Ý TRUYỆN

Đồng Dao và Vương Nhiễm từng bị bắt gặp hẹn hò hồi năm 2013. Lúc bấy giờ, anh được truyền thông chú ý bởi có lý lịch hoành tráng. Ông xã của sao phim Như Ý truyện từng tốt nghiệp đại học Havard và được xem là một doanh nhân thành công của Trung Quốc.
Về phía Đồng Dao, cô cũng là gương mặt có tiếng tại showbiz Hoa ngữ. Năm 2002, khi còn đang ngồi trên ghế Học viện Hí kịch Trung ương, cô đã tham gia bộ phim Lâm Hải Tuyết Nguyên của đạo diễn Lý Văn Kỳ. Nữ diễn viên còn được công chúng ưu ái gọi là bản sao của Chương Tử Di.

Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình giống Chương Tử Di

ẢNH: WEIBO NV

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Đồng Dao vướng lùm xùm đời tư với Trương Mặc, con trai của nghệ sĩ gạo cội Trương Quốc Lập. Năm 2003, đôi tình nhân gây xôn xao khi nữ nghệ sĩ tố người yêu bạo hành khiến mình tổn thương thân thể nghiêm trọng, xương bị dập, thân thể bầm tím… Vì chuyện này, Trương Mặc bị đuổi khỏi trường còn cô thì hạn chế hoạt động nghệ thuật.
Năm 2006, Đồng Dao tái xuất và đảm nhận những vai diễn nhỏ không mấy nổi bật. Hai năm gần đây, cô lấy lại được danh tiếng nhờ phim Như Ý truyện Đại giang đại hà. Trong khi nhân vật Cao Hi Nguyệt của Như Ý truyện giúp mỹ nhân 34 tuổi chiếm được thiện cảm của khán giả, thì vai diễn của cô trong Đại giang đại hà được giới chuyên môn đánh giá cao và còn đưa cô đến đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại các Liên hoan phim danh giá. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.