Cao Mỹ Kim chăm chỉ làm từ thiện sau thất bại trong tình duyên

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
19/09/2019 16:30 GMT+7

'Thiện nguyện là cho đi những gì tốt đẹp nhất để nhận lại những gì hạnh phúc nhất', nữ ca sĩ - diễn viên tâm niệm sau quãng đường đầy biến cố, đặc biệt là việc hủy hôn trước đám cưới chỉ 7 ngày.

Dù bận rộn với nhiều dự án phim và ca hát nhưng người đẹp Cao Mỹ Kim vẫn dành thời gian để thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện. Tình cũ Bùi Anh Tuấn vừa hoàn thành xong vai nữ chính trong web-drama Chuyện tình nàng tiên cá. Sau đó, cô liền bắt tay vào công việc thiện nguyện và mang 800 phần quà trao tận tay cho những hoàn cảnh khó khăn.
Cụ thể, Cao Mỹ Kim đã đến trao quà tại Trường tiểu học Quang Trung (La Ngà, Đồng Nai) 200 phần, Thiền viện Trúc Lâm Chân Pháp (Định Quán, Đồng Nai) 100 phần, Tu viện Bát Nhã (Bảo Lộc, Lâm Đồng) 500 phần.

Cao Mỹ Kim giản dị đi trao hơn 800 phần quà cho hoàn cảnh kém may mắn

Ảnh: Duy England

Ngoài tiền túi của nữ diễn viên và gia đình, chuyến thiện nguyện còn có sự đóng góp của nhiều nhà hảo tâm, các mạnh thường quân. Cao Mỹ Kim cho biết cô luôn muốn làm nhiều điều hơn nữa cho những người có hoàn cảnh kém may mắn. Có thể thấy từ sau khi hủy hôn, cô trở nên trầm lắng trên truyền thông và đi từ thiện nhiều hơn. Với người đẹp, thái độ sống tích cực, cống hiến cho xã hội là cách giúp xua tan những phiền muộn, đạt tới cảnh giới sống không giận, không hờn, không oán trách, không còn trăn trở khi nhớ lại các cuộc tình đã qua. Đặc biệt là vụ hủy hôn với bạn trai đại gia kém tuổi vào tháng 5.2017. Khi đó, người đẹp bỏ đám cưới một tuần trước khi hôn lễ diễn ra, trong khi cả hai bên đều đã chuẩn bị chu đáo. Sau này, cô thừa nhận mình và bạn trai gặp trục trặc về tình cảm nên mới quyết định dứt khoát. Dẫu vậy, Cao Mỹ Kim nói rằng cô buồn chứ không ân hận vì quyết định đó.
Phát biểu trong chuyến đi lần này, Cao Mỹ Kim xúc động: “Tôi cùng với các thành viên trong đoàn đã đi rất nhiều nơi; dù là vùng sâu, vùng xa hay bất cứ chỗ nào có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, chúng tôi đều bỏ công, bỏ sức tới để ủng hộ, giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn. Hôm nay, tôi cùng mọi người có những phần quà nho nhỏ, gửi tặng đến những người già neo đơn và các em thiếu nhi đồng bào dân tộc với mong muốn sẽ mang đến cho tất cả mọi người một niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống”. Cao Mỹ Kim cho biết cô muốn có thêm nhiều cơ hội để lắng nghe, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.