Cao Minh Đức và Nguyễn Hữu Hồng Minh rủ nhau 'Quên đi cuộc tình'

15/07/2016 06:44 GMT+7

Tối 20.7, tại phòng trà H Cafe Production (59 Tú Xương, quận 3, TP.HCM), lần đầu tiên, nhạc sĩ - guitarist Cao Minh Đức cùng nhạc sĩ - nhà thơ Nguyễn Hữu Hồng Minh kết hợp với nhau trong đêm nhạc Quên đi cuộc tình .

Đêm nhạc biểu diễn những tình khúc hay nhất của hai nghệ sĩ sau hành trình hơn 30 năm làm nghệ thuật.
Nhạc sĩ Cao Minh Đức và nhà thơ Nguyễn Hữu Hồng Minh “rủ nhau” Quên đi cuộc tình 1
Ca sĩ Quỳnh Như, khách mời đặc biệt của chương trình
Nhạc sĩ Cao Minh Đức, guitarist được đào tạo bài bản từ nhỏ bởi người cha là nhạc sĩ Cao Minh Trí nổi tiếng khó tính, khắc khe ở Đà Nẵng. Làm việc tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Cao Minh Đức đã soạn nhiều độc tấu cho đàn guitar như Khúc vĩ cầm của đất, Lũ lụt... từng biểu diễn trên các sân khấu thế giới. Anh cũng là người hòa âm, phối khí góp phần cùng các ban nhạc làm nên thành công cho những ngôi sao ca nhạc như Thu Phương, Mỹ Linh, Bằng Kiều, Tuấn Hưng… và tiếp nối là Tùng Dương, Cát Tường.
Lần đầu tiên Cao Minh Đức chính thức đưa ra công chúng những tình khúc của mình trong đêm nhạc cùng nhạc sĩ Nguyễn Hữu Hồng Minh. Đó là các bài Quên đi cuộc tình, Tìm thấy thương yêu, Sẽ mãi yêu em, Ta yêu ngày vui...
Nhạc sĩ Cao Minh Đức và nhà thơ Nguyễn Hữu Hồng Minh “rủ nhau” Quên đi cuộc tình 2
Nhạc sĩ Cao Minh Đức với ca sĩ Thu Phương
Còn Nguyễn Hữu Hồng Minh được biết đến như một nhà thơ cách tân trước khi công chúng biết anh trong vai trò là nhạc sĩ. Anh cũng từng có nhiều chương trình giao lưu, thi ca, văn hóa trên thế giới như Đức, Pháp, Hàn Quốc... và vừa thành công với live show Chiều rỗng hồn em - 17 Tình khúc Nguyễn Hữu Hồng Minh mới tổ chức tại Đà Nẵng.
Lần này anh sẽ tiếp tục kết hợp cùng thầy của mình là nhạc sĩ, guitarist Cao Minh Đức mang đến cho khán giả Sài Gòn các ca khúc: Sài Gòn Paris mưa đến ngàn sau, Trăng hoang sơ, Nhục thân, Tango đêm, Bi vọng ca, Còn lại tình yêu... Đặc biệt là hai sáng tác mới Bolero tình cuốiTìm nơi bình yên lần đầu công bố.
Nhạc sĩ Cao Minh Đức và nhà thơ Nguyễn Hữu Hồng Minh “rủ nhau” Quên đi cuộc tình 3
Nhà thơ - nhạc sĩ Nguyễn Hữu Hồng Minh
Các nghệ sĩ, ca sĩ tham gia live show Quên đi cuộc tình của hai thầy trò Cao Minh Đức - Nguyễn Hữu Hồng Minh gồm những tên tuổi: Lan Thảo, Nguyên Nhung, Lê Anh, Phương Trang, Quỳnh Như, Lina Nguyễn, Châu Pi, Y Jang Tuyn, Hồ Phan Dinh bass, Tuấn Kiệt drum, Phú solo... và ban nhạc Blue Sky.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.