Cao Lâm Viên lên tiếng về lô 'ảnh nóng'

Thành Long
Thành Long
12/06/2018 17:58 GMT+7

Khi những hình ảnh nhạy cảm được lan truyền, diễn viên Người dưng ngược lối lên tiếng phủ nhận. Ngoài việc khẳng định đó là sản phẩm photoshop, Cao Lâm Viên cho biết anh không muốn trả lời thêm về sự việc này.

Mới đây, những hình ảnh nhạy cảm của một nam diễn viên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả tinh ý nhận ra chàng trai xuất hiện trong hình rất giống người mẫu Cao Lâm Viên. Trước đó, nam diễn viên Tiến Vũ trong Tháng năm rực rỡ cũng bị nghi lộ ảnh giường chiếu và buộc phải khóa Facebook, nhờ sự can thiệp của cơ quan công an.
Riêng với Cao Lâm Viên, khi những hình ảnh nhạy cảm được lan truyền, nam diễn viên sinh năm 1987 khẳng định đó là sản phẩm photoshop. Cao Lâm Viên cho biết anh không muốn trả lời thêm về sự việc này.
Giữa ''tâm bão'' tin đồn, nam diễn viên chia sẻ những hình ảnh thân mật cùng nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh trên trang cá nhân. Đây là những hình ảnh nằm trong dự án âm nhạc Tất cả sẽ thay em mà anh và bà xã của Quang Huy có dịp hợp tác thời gian gần đây.
Đồng thời, đó cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của chàng hot boy Đà Lạt sau thời gian dài vắng bóng để tập trung chăm sóc gia đình.
Cao Lâm Viên được biết đến với vai trò diễn viên từng góp mặt trong nhiều sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ như Phạm Quỳnh Anh, Ngân Khánh, Hương Tràm... Sở hữu gương mặt ăn ảnh, chiều cao 1,81m cùng vóc dáng chuẩn, chàng trai đến từ Đà Lạt còn góp mặt trong nhiều dự án quảng cáo. Năm 2013, Cao Lâm Viên gây bất ngờ khi công bố kết hôn cùng bà xã Thanh Tâm. Từ đó, anh ít tham gia các hoạt động nghệ thuật mà tập trung chăm sóc gia đình. Trước khi vướng nghi án lộ ảnh nhạy cảm, Cao Lâm Viên cũng từng bị chỉ trích vì thích chụp những bộ ảnh khoe thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.