Cao Dĩ Tường đuối sức, chạy không nổi tại show vận động trước khi chết

28/11/2019 15:38 GMT+7

Trước khi gục ngã, Cao Dĩ Tường lộ rõ vẻ mệt mỏi cũng như đuối sức lúc chạy bộ tại chương trình Chase me (Đuổi theo tôi đi) . Tuy nhiên, không nhân viên nào của ê-kíp chú ý hay giúp đỡ anh.

Ngày 27.11, Cao Dĩ Tường bất ngờ qua đời khi đang quay show truyền hình vận động mạnh Chase me (tựa Việt: Đuổi theo tôi đi). Đoạn video quay lại những giây phút cuối đời của anh tại chương trình này được chia sẻ rộng rãi và dấy lên tranh cãi dữ dội.
Trong clip, khi đang thực hiện thử thách chạy của show, Cao Dĩ Tường trong bộ đồng phục của chương trình, đã lộ rõ tình trạng gần như kiệt sức. Anh rất mệt mỏi, chạy không nổi và thở gấp. Thậm chí, đến đoạn lên dốc cuối cùng, nam diễn viên phải bám tay vào lan can rồi đi từng bước một lên. 

Những hình ảnh trong clip quay nam diễn viên trước khi anh gục ngã

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Những khoảnh khắc Cao Dĩ Tường khổ sở khi tham gia các thử thách của Chase me khiến fan của anh bức xúc. Sinh thời, sao phim Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên là người năng động, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao và sở hữu thân thể khỏe mạnh. Vì thế, cộng đồng mạng cho rằng chính ê-kíp Chase me đã bào mòn thể lực nghệ sĩ quá đáng và không chăm lo tốt cho Cao Dĩ Tường khi thấy anh có dấu hiệu đột tử.
Từ ngày 27.11 đến nay, chương trình Chase me và nhà đài Chiết Giang hứng chịu hàng loạt chỉ trích. Nhiều người cho rằng nguyên nhân khiến Cao Dĩ Tường chết oan uổng chính là do sự tắc trách của ê-kíp khi buộc nghệ sĩ vận động mạnh giữa đêm khuya, không bố trí đội ngũ y bác sĩ túc trực, cứu chữa chậm trễ và trốn tránh trách nhiệm.

Cao đến 1,95m và thường tham gia các hoạt động thể thao, Cao Dĩ Tường là một trong những nam nghệ sĩ được đánh giá là có sức khỏe tốt nhất showbiz Hoa ngữ

ẢNH: WEIBO NV

Trước làn sóng phẫn nộ, đại diện phía Chase me phủ nhận chuyện làm việc tắc trách và khẳng định tất cả mọi người đã tức tốc chạy đến cứu Cao Dĩ Tường cũng như đưa anh vào bệnh viện. Đồng thời, nhà đài và ê-kíp cũng bày tỏ tiếc nuối về sự cố và tuyên bố sẽ gánh vác trách nhiệm.

Sina cho hay thi thể của Cao Dĩ Tường đã chuyển tới nhà tang lễ ở Ninh Ba và được đặt trong quan tài thủy tinh. Bố mẹ của anh cũng đã đến nhìn mặt con trai lần cuối. Thay vì tức giận với tổ quay Chase me, thì bố mẹ mỹ nam 35 tuổi lại bình tĩnh và an ủi nhân viên: "Không phải vấn đề của các bạn, mọi người cũng không mong muốn phát sinh chuyện này".

Hiện bố mẹ Cao Dĩ Tường đang bàn bạc chuyện hậu sự cho con trai. Các bên liên quan đang cân nhắc phương án hỏa táng đem tro cốt về Đài Loan hay là trực tiếp đưa thi thể trở về quê nhà. 10 giờ sáng 28.11, người hâm mộ Cao Dĩ Tường đã tự tổ chức lễ tưởng niệm anh tại khu vực ghi hình show Chase me ở Ninh Ba.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.