Cao Dĩ Tường đột tử khi quay show truyền hình

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
27/11/2019 11:43 GMT+7

Ngày 27.11, truyền thông Hoa ngữ một phen bàng hoàng khi hay tin nam thần Đài Loan bất ngờ qua đời ở tuổi 35. Trước đó, anh đã bị đột quỵ khi đang quay hình ở Ninh Ba (Chiết Giang, Trung Quốc ) và được đi cấp cứu.

Trưa 27.11, theo Sina tài tử Cao Dĩ Tường đã ra đi ở tuổi 35 sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Trước đó, rạng sáng cùng ngày, một blogger nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 10 triệu lượt theo dõi đã đưa tin nam diễn viên sinh năm 1984 có lịch quay từ tối khuya 26.11 tại Chiết Giang. Ngôi sao xứ Đài phải thực hiện các cảnh chạy bộ và liên tục có biểu hiện mệt mỏi, kiệt sức. Lúc sau, anh chỉ kịp nói được câu: “Tôi không làm được rồi” sau đó ngã quỵ.

Cao Dĩ Tường nhanh chóng được các nhân viên hiện trường lao đến sơ cứu khi đã rơi vào trạng thái tim ngừng đập. Sau khoảng 10 phút tiến hành sơ cứu, nam diễn viên họ Cao được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đồng tử đã giãn. Sự việc diễn ra khiến mọi người trong đoàn hoang mang, hốt hoảng trong khi quản lý của ngôi sao xấu số bàng hoàng đến không nói nên lời. Mọi người túc trực bên Cao Dĩ Tường từ đêm đến sáng, đại diện của sao phim Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên đến nay vẫn chưa trả lời bất cứ cuộc gọi nào từ truyền thông.

Nhiều người bàng hoàng khi nghe tin dữ về tài tử họ Cao

ẢNH: WEIBO NV

Sự ra đi đột ngột của tài tử đình đám xứ Đài khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, hoang mang và thương tiếc. Trên mạng xã hội Weibo, từ khóa liên quan đến nam diễn viên đoản mệnh này hiện đứng đầu top tìm kiếm. Đông đảo khán giả đã gửi lời cầu nguyện cho Cao Dĩ Tường. Tin buồn của ngôi sao 35 tuổi cũng khiến nhiều người quan tâm hơn đến chuyện các nghệ sĩ phải ghi hình liên tục trong các show thực tế. Không ít ý kiến yêu cầu các nhà đài nên có biện pháp chấn chỉnh nhằm đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ tham gia các show thực tế, nhất là những chương trình đòi hỏi cường độ vận động cao.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là người mẫu, diễn viên Canada gốc Đài. Sở hữu chiều cao 1,93m cùng gương mặt nam tính, điển trai, Cao Dĩ Tường gặt hái được nhiều thành công với vai trò người mẫu rồi lấn sân sang phim ảnh và nhận được sự yêu thích qua các tác phẩm: Cặp đôi đũa lệch, Đẳng cấp quý cô, Vũ khí bóng đêm: Thành phố xương, Nhật ký hôn lễ, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.