Cảnh Việt Nam xuất hiện nhiều lần trong phim ‘Tầng lớp Itaewon’

02/03/2020 17:24 GMT+7

Trong 10 tập phát sóng, bộ phim Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class) có không ít lần đề cập đến cảnh ở Việt Nam. Thậm chí, ê-kíp còn gửi lời cảm ơn đến một nhà hàng Việt vì đã hỗ trợ đoàn lúc quay phim.

Tầng lớp Itaewon vẫn đang là một trong những tác phẩm truyền hình xứ kim chi ăn khách thời gian này với chỉ số rating (lượng người xem trung bình) khủng. Tại Việt Nam, bộ phim thu hút đông đảo khán giả khi liên tục nằm trong top phim được xem nhiều nhất trên hệ thống Netflix.
Đứa con tinh thần của đạo diễn Kim Sung Yoon cũng là đề tài lớn trên các phương tiện truyền thông Việt Nam. Đặc biệt, việc Itaewon Class có những chi tiết nhắc đến Việt Nam càng làm người xem thích thú.
Được biết, cảnh ở Việt Nam xuất hiện lần đầu tiên trong phim là ở tập 5, khi đầu bếp nhà hàng Dan Bam - Ma Hyun Yi (Lee Joo Young đóng) mặc chiếc áo có in dòng chữ Vietnam. Dù chỉ được lướt thoáng qua, nhưng khoảnh khắc này cũng được khán giả Việt Nam chú ý. Sau đó, tần suất “lên sóng” của cảnh Việt Nam trong Tầng lớp Itaewon càng nhiều hơn.

Ma Hyun Yi (Lee Joo Young đóng) mặc áo có chữ Việt Nam

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Sang đến tập 6, "Việt Nam" một lần nữa xuất hiện trong phim ở phân đoạn Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) nhìn các nhà hàng bên cạnh quán ăn Dan Bam của mình. Biển quảng cáo của nhà hàng Việt Nam tên Tôi Tỏi lọt vào ống kính và người xem Việt Nam dễ dàng nhận ra những dòng chữ quen thuộc.
Đáng nói hơn, quán ăn này có thật ngoài đời ở khu Itaewon và rất thân thiện hỗ trợ đoàn phim Tầng lớp Itaewon ghi hình tại đây. Cuối mỗi tập phim, quán còn được ê-kíp khéo léo gửi lời cảm ơn chân thành.
 

Biển quảng cáo Tôi Tỏi và slogan: Feel the real Vietnam (tạm dịch: Hãy cảm nhận một Việt Nam đích thực)

Nhà hàng Tôi Tỏi liên tục được xuất hiện trong phần cảm ơn của phim

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Sang tập 9, một nhà hàng hàng Việt Nam khác được chiếu lên truyền hình qua cảnh Park Sae Ro Yi tận tâm giúp quán bày trí lại không gian, nội thất, xếp bàn ghế… để hút khách. Chính Park Sae Ro Yi cũng nhắc đến Việt Nam qua các câu thoại của mình với những nhân vật khác.
Dù tình huống này không có gì đặc biệt, nhưng những giây phút nhà hàng Việt Nam cũng như văn hóa ẩm thực Việt góp mặt trong một bộ phim truyền hình hot nhất Hàn Quốc hiện nay cũng làm khán giả vui sướng. Trong các tập tiếp theo, người xem hi vọng sẽ được nhìn thấy Việt Nam xuất hiện nhiều hơn nữa trong Tầng lớp Itaewon.
Tầng lớp Itaewon quy tụ dàn sao Park Seo Joon, Ahn Bo Hyun, Kim Dong Hee, Kim Da Mi, Kwon Na Ra… Phim dài 16 tập, do Kim Sung Yoon làm đạo diễn và chiếu trên JTBC mỗi tối thứ 6 và 7 hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.