Cảnh sát Hồng Kông điều tra Thành Long “dùng súng và lựu đạn”

19/12/2012 19:36 GMT+7

(TNO) Ngày 19.12, cảnh sát Hồng Kông cho biết sẽ điều tra ngôi sao phim hành động Thành Long sau khi ông này nói với báo chí rằng mình từng sở hữu súng và lựu đạn để chống lại một băng đảng xã hội đen.

Trên tờ tuần san Southern People của Trung Quốc cuối tuần rồi, Thành Long (58 tuổi, sinh ra tại Hồng Kông, Trung Quốc), cho biết ông từng bị một băng đảng xã hội đen ở Hồng Kông thường xuyên "ức hiếp", theo AFP.

“Trong quá khứ, lúc họ dọa nạt tôi, tôi lẩn tránh ở Mỹ. Họ từng dùng súng bắn tôi khi tôi bước ra khỏi máy bay”, Thành Long cho biết.

“Kể từ đó trở đi, ngày nào tôi cũng phải mang theo một khẩu súng mỗi khi đi ra ngoài”, Thành Long nói.

Thành Long cho biết thêm ông phải đối đầu với một băng đảng xã hội đen 20 người có súng, và nhóm người này từng cầm dao vây quanh ông tại một quán ăn ở Hồng Kông.

“Tôi đã bảo với họ rằng họ đã cư xử quá đáng và tôi phải lẩn tránh họ. Sau đó, tôi đối mặt với họ cùng súng và lựu đạn”, Thành Long kể lại.

Phát ngôn viên cảnh sát Hồng Kông ngày 19.12 cho AFP biết họ sẽ điều tra những phát ngôn trên của Thành Long, nhưng không tiết lộ liệu họ có thẩm vấn nam diễn viên này hay không.

“Trước tiên chúng tôi sẽ xem xét Thành Long nói gì với báo giới”, vị phát ngôn viên này cho biết.

Thành Long bất ngờ quay trở lại màn bạc sau khi cho báo giới biết ông đã nhận lời mời của đạo diễn Sylvester Stallone tham gia diễn xuất trong phim Biệt đội đánh thuê 3. Trước đó, Thành Long từng tuyên bố sẽ ngừng đóng phim hành động.

Phúc Duy

>> Phim "bom tấn" của Thành Long đến Việt Nam
>> Phim hành động cuối của Thành Long
>> Bộ phim hành động cuối cùng của Thành Long
>> Thành Long tiết lộ về dự án mới
>> Thành Long muốn "nghỉ hưu để làm Robert De Niro châu Á

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.