Cảnh sát đạp cửa, giải cứu Lindsay Lohan khỏi chồng sắp cưới

26/07/2016 07:13 GMT+7

Cảnh sát đã ập vào nhà của Lindsay Lohan ở London, Anh để giải cứu cô khỏi cuộc ẩu đả với chồng sắp cưới Egor Tarabasov, một triệu phú trẻ người Nga , theo Hollywood Life.

Ngày 24.7, khi nghe tiếng la hét của nữ diễn viên trong căn hộ của cô và vị hôn phu Egor Tarabasov ở London, Anh, hàng xóm đã gọi điện báo cho cảnh sát. Theo lời người hàng xóm của Lindsay, họ đã bị đánh thức bởi tiếng gào thét và khóc lóc của cô trong hoảng loạn: “Hắn bóp cổ tôi. Hắn đang cố giết chết tôi”. Khoảng hơn 10 phút sau, cảnh sát đến và phá cửa xông vào nhà giải cứu Lindsay Lohan.
Tuy nhiên, trước khi cảnh sát đến, hai người đã rời khỏi hiện trường. Do không tìm thấy dấu vết hành hung nào tại đây nên cảnh sát đã không tiến hành bắt giữ và điều tra thêm.
Cửa vào căn hộ của Lindsay Lohan và Egor Tarabasov bị cảnh sát đạp nát Ảnh chụp màn hình Hollywood Life
Theo tờ The Sun, ngôi sao Mean girls được cho đã xảy ra vụ ẩu đả với Egor Tarabasov sau khi cô công khai tố cáo hôn phu là người lăng nhăng, kèm theo đó là những lời chỉ trích nặng nề. Lindsay đã chia sẻ bức ảnh cô chụp cùng Egor và chú thích: “Cảm ơn vì đã không về nhà đêm nay. Sự nổi tiếng đã làm con người thay đổi”.
Không chỉ vậy, cô còn liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh tiệc tùng vui vẻ của người yêu với lời trách mắng: “Cảm ơn vị hôn phu của tôi với cô gái điếm người Nga”. Nữ diễn viên 30 tuổi cũng không ngần ngại nêu đích danh “người tình” của Egor Tarabasov đêm hôm ấy chính là nhà thiết kế thời trang Dasha Pashevkina.
Ngay sau đó, cô cũng đăng lại bức ảnh cô đang mang thai trong bộ phim Labour (2009) kèm câu nói lấp lửng: “Đoạn phim đau đớn khi mang bầu của Lindsay Lohan - Tôi đang mang thai”.
Những hình ảnh được Lindsay Lohan đăng tải kèm theo lời chỉ trích người yêu Ảnh chụp màn hình Instagram
Lần mới đây nhất công chúng nhìn thấy cặp đôi này là vào cuối tháng 6 khi “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan tình tứ khoác tay chồng sắp cưới trong một buổi lễ từ thiện ở Anh. Cặp đôi này chính thức hẹn hò vào tháng 8 năm ngoái và đã đính hôn vào tháng 4.
Triệu phú Egor Tarabasov, 23 tuổi là con trai của một trong những doanh nhân giàu có nhất nước Nga. Bản thân anh cũng là giám đốc của một công ty tài chính và có sự nghiệp kinh doanh riêng. Hiện tại, Lindsay Lohan cũng gần như từ bỏ làng giải trí khi cách đây 3 năm, cô rời Mỹ để tới Anh sinh sống và làm việc cùng vị hôn phu của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.